Facebook cho phép nhiều người cùng đăng ảnh trong một album

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 402)

    Sau khi tham gia một chuyến dã ngoại, một bữa tiệc sinh nhật, đám cưới..., người sử dụng có thể tạo album rồi mời những người khác cùng chia sẻ ảnh trong album đó để tránh tình trạng ảnh đăng rải rác trên nhiều tài khoản khác nhau.


    Ngày 26/8, Facebook bắt đầu triển khai tính năng mới cho một nhóm nhỏ người dùng mạng xã hội này. Với công cụ Shared Album, người xem sẽ không còn phải theo dõi và chọn lọc hình ảnh về một sự kiện thông qua nhiều tài khoản riêng lẻ của những người tham dự sự kiện đó.

    [​IMG]
    Sau khi tạo album, người dùng sẽ được hỏi có muốn chuyển thành Shared Album rồi mời một số bạn bè nhất định cùng vào đăng ảnh.
    [​IMG]
    Album này có 3 người được mời tham gia chia sẻ ảnh.

    Người lập album có thể mời tới 50 người cùng đăng ảnh và mỗi người được phép chia sẻ 200 ảnh (tổng cộng tối đa 10.000 ảnh mỗi album). Các album ảnh cũ cũng được chuyển ảnh Shared Album và người tạo sẽ có quyền thiết lập chế độ riêng tư cho toàn bộ các bức ảnh cũng như xóa ảnh của người được mời chia sẻ lên.

    Người được mời có thể đăng ảnh mới, hoặc gộp các album đã tồn tại lên Shared Album thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Tuy nhiên, Shared Album chưa thể được khởi tạo trên thiết bị di động.

    Paul Tarjan, một lập trình viên của Facebook, cho hay anh này từng cảm thấy bực mình khi tính năng này chưa xuất hiện, vì mỗi lần đi du lịch nhóm, ảnh của thành viên trong nhóm lại được đăng lẻ tẻ, lộn xộn trên nhiều tài khoản và trong những khoảng thời gian khác nhau nên khó cập nhật.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Facebook cho phép nhiều người cùng đăng ảnh trong một album

Share This Page