Đeo "bao" mà tinh trùng vẫn lọt ra ngoài?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Ướt quần vì gần gũi, có thai không?

    Thả "tinh binh" lên bụng có thai không?

    a>

    Lo sợ có thai vì "yêu" quá nhiều?



    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và bạn trai có quan hệ tình dục với nhau và sử dụng bao cao su. Chúng em sử dụng suốt từ đầu tới cuối. Sau đó khi đã tàn cuộc anh ấy mới rút “cậu bé” ra ngoài. Bạn em có kiểm tra bao cao su và thấy vẫn còn nguyên vẹn và không hề có hiện tượng bị rách hay bị tụt. Nhưng em lại thấy có chất nhờn màu đục dính trên vùng xung quanh khu vực “cậu bé” của anh ấy. Em không rõ đó có phải là tinh trùng không? Tại sao nó lại lọt ra ngoài như vậy ạ? Liệu em có thai ngoài ý muốn hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Chúng em quan hệ tình dục có sử dụng bao nhưng vẫn sợ có thai (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Nếu như bạn trai em đã kiểm tra bao cao su sau khi quan hệ và chắc chắn rằng không hề có chuyện bao cao su bị rách hay bị tụt thì em không cần phải quá lo lắng. Những chất nhờn mà em nhìn thấy dính gần ở khu vực vùng kín của bạn trai không phải là tinh trùng. Nó là “của em”. Trong quá trình quan hệ, nữ giới hưng phấn và tiết ra chất nhờn. Đó cũng là chất bôi trơn để cuộc “yêu” diễn ra suôn sẻ. Khi quan hệ, do cọ sát nên những chất nhờn đó dính lên “cậu bé” của em. Và tất nhiên chất nhờn đó không thể nào khiến em có thai ngoài ý muốn được.

    [​IMG]

    Quan hệ sử dụng bao cao su là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn tình dục (Ảnh minh họa)

    Việc em và bạn trai quan hệ tình dục sử dụng bao cao su vậy là rất tốt. Nó chẳng những khiến em tránh được việc có thai ngoài ý muốn mà còn giúp cả hai tránh được những căn bệnh lây qua đường tình dục (nếu có). Chuyện kiểm tra bao cao su sau khi quan hệ như vậy cũng là điều nên làm. Nó đảm bảo cho việc quan hệ tình dục được thực sự an toàn. Các em nên duy trì việc đó.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, bao cao su, quan he tinh duc an toan, tinh trung, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đeo "bao" mà tinh trùng vẫn lọt ra ngoài?

Share This Page