Lần đầu không ra máu, liệu có còn trinh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Vùng kín sưng và chảy máu sau "yêu"

    Anh chỉ "mon men" ngoài, em chảy máu?

    a>

    Uống thuốc tránh thai, chảy máu 5 ngày



    Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em năm nay 23 tuổi, em với bạn trai có gần gũi nhau. Với em, đó là lần đầu tiên, nhưng khi tụi em vừa bắt đầu thì em đau quá nên dừng lại mà em không hề ra máu. Người ta nói là lần đầu quan hệ thì rất đau và ra máu, em không biết liệu em có còn trinh không và sao em lại không ra máu? Em rất lo lắng ! Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin cảm ơn chương trình (Em gái)!

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục giải đáp giúp em!

    [​IMG]

    Không phải người con gái nào cũng chảy máu trong lần đầu tiên quan hệ tình dục (Ảnh minh họa)

    Trong lần đầu quan hệ, thông thường phụ nữ thường đau và ra máu. Tuy nhiên, đó không phải là điều mà tất cả các phụ nữ đều trải qua. Rất nhiều bạn gái, nhiều chị em phụ nữ lần đầu quan hệ không hề chảy máu thậm chí còn không đau đớn. Giải thích cho điều đó chính là do cấu tạo của màng trinh ở mỗi người khác nhau.

    Với những người có màng trinh có độ đàn hồi cao, lỗ màng trinh lớn thì trong quá trình giao hợp thường không dẫn tới chảy máu. Hoặc một số người do có chảy máu nhưng lượng máu quá ít nên không thoát ra ngoài và bằng mắt thường không nhìn thấy được. Đặc biệt, có những người bẩm sinh đã không có màng trinh nên không có hiện tượng chảy máu.

    Em không cần phải quá lo lắng về chuyện màng trinh không chảy máu. Bạn trai em nếu là người hiểu chuyện, biết được điều đó sẽ không bao giờ trách cứ em về điều ấy. Sự trong trắng của người phụ nữ không nằm ở việc họ có ra máu trong lần đầu tiên quan hệ hay không.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:rach mang trinh, chay mau, chay mau sau khi quan he, quan he tinh duc lan dau, ban gai, trong trang, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lần đầu không ra máu, liệu có còn trinh?

Share This Page