Nghi bồ già giả vờ có thai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 368)

    Thực sự lúc này tôi đang hoảng loạn lắm. Tôi đang bị ép phải cưới vợ nhưng tôi không muốn bởi vì đó là một người đàn bà hơn tôi quá nhiều tuổi. Tôi sợ mình bị cô ta gài bẫy và lừa tình để ép tôi phải cưới. Tôi không biết làm thế nào cả, mong mọi người hãy giúp tôi!

    Bài liên quan:

    Lỡ yêu mẹ vợ tương lai

    Vợ hơn chồng 20 tuổi có lấy được không?

    Ham chơi trội, buộc phải cưới gái già

    Khổ tâm vì trót làm gái già có bầu


    Tôi năm nay mới 26 tuổi còn chị ta đã 45. Tôi biết, mới chỉ nghe đến đây mọi người đã hình dung ra một mối tình “phi công trẻ lái máy bay bà già”. Quả đúng là như vậy. Tôi đã đóng vai trò là người tình của chị ta được hơn 1 năm rồi. Với tôi nó không hẳn là tình yêu, nó chỉ là một cuộc đổi trác, chỉ là một mối tình tạm bợ mà thôi nhưng có vẻ như chị ta muốn giữ tôi bằng được, ép tôi phải cưới. Chính vì thế mà ngày hôm nay tôi mới rơi vào hoàn cảnh khổ sở thế này.

    Tôi quen chị ấy qua một người bạn. Có lẽ vẻ ngoài đẹp trai, thư sinh và tài ăn nói có duyên của tôi đã khiến chị ta mê mệt. Chỉ vài lần gặp gỡ nhau vậy mà khi về nhà chính chị ta là người chủ động điện thoại, nhắn tin cho tôi. Bản năng của một người đàn ông cho tôi biết được rằng chị ta thích tôi. Lúc đầu tôi giữ khoảng cách lắm vì nghĩ chị ta có gia đình rồi, tôi lớ ngớ mà dây vào khéo lại bị đòn oan. Nhưng chính chị ta đã chủ động chia sẻ với tôi. Thì ra chị ta đi li dị chồng khá lâu rồi. Giữa họ không có con nên giờ chị ta sống một mình.

    Tôi có đến nhà chị ta chơi vài lần. Nhìn căn nhà sang trọng của chị ta tôi biết chị ta giàu tới cỡ nào. Thế rồi trong một lần tới nhà chơi vào buổi tối, chị ta lả lơi và mời gọi tôi. Nghĩ chẳng mất gì, ham muốn bản năng dâng lên nên tôi tặc lưỡi quan hệ với chị ta. Kể từ đó, tôi và chị ta chính thức là một cặp. Tôi biết, với chị ta đó là sự khao khát hồi xuân, là niềm ước mơ có một người đàn ông bên mình để bớt cô quạnh. VÌ thế dù mối quan hệ này không đi tới đâu nhưng chị ta vẫn yêu thương và chiều tôi mọi thứ chỉ cần tôi ở bên chị ta mà thôi.

    [​IMG]

    Vì nghĩ chị ta đã qua tuổi sinh đẻ nên khi quan hệ tôi không dùng biện pháp bảo vệ và giờ chị ta nói có bầu, ép tôi phải cưới (Ảnh minh họa)

    Còn với tôi, một chàng trai tỉnh lẻ lên thành phố lập nghiệp, dù không phải quá kém cỏi nhưng đúng là cuộc sống thật chật vật. Nhờ có chị ta cung phụng tiền bạc, vị trí công tác của chị ta cũng như những mối quan hệ mà tôi xin được vào làm ở một chỗ ngon nghẻ, tiền bạc cũng rủng rỉnh hơn. Chị ta không tiếc tiền để chi cho những gì mà tôi muốn. Có thể mới nghe qua mọi người nghĩ tôi lợi dụng chị ta, nhưng cũng không hẳn thế. Trước khi đến với chị ta, tôi chưa từng “chung chạ” với bất cứ cô gái nào. Có thể nói tôi là trai tân. Việc tôi chấp nhận là bồ nhí của chị ta và đổi về tôi được những món đồ đắt tiền mà chị ta mua cho xét cho cùng cũng là một sự đổi chác không ai thiệt thòi cả. Chị ta được tôi đáp ứng đầy đủ mọi đòi hỏi, sự quan tâm, chiều chuộng, an ủi, động viên…còn tôi nhận được về những thứ vật chất mà tôi muốn. Điều đó thật công bằng.

    Ngay từ đầu khi bước chân vào mối quan hệ này, tôi đã xác định nó không thể tiến xa hơn được vì tôi và chị ta có quá nhiều khoảng cách. Hơn nữa tôi cũng không thể lấy về làm vợ một người đàn bà hơn mình 20 tuổi, chuyện con cái chắc cũng chẳng còn có thể sinh được nữa. Vì thế, tôi luôn tỏ thái độ với cô ấy rằng mối quan hệ này sẽ chỉ duy trì đến một thời điểm nào đó thôi. Tôi không gieo hi vọng, cũng không hứa hẹn sẽ cưới cô ấy. Tôi luôn bày tỏ quan điểm của mình để cô ấy chuẩn bị.

    Trong thời gian quen cô ấy, tôi vẫn cố gắng tìm cho mình một người bạn gái thực sự để tiến tới hôn nhân. Cách đây khoảng hơn 3 tháng tôi có quen một cô gái ít hơn mình 4 tuổi. Tôi thấy cô ấy ngoan hiền, dễ mến và cũng có chút tình cảm với tôi. Từ khi quen cô gái ấy, tôi đành ít thời gian cho chị ta hơn vì tôi cũng cần có thời gian để tìm hiểu, hẹn hò với người kia. Tôi đã đề cập chuyện này với chị ta vì tôi nghĩ trước sau gì chúng tôi cũng phải chia tay và tôi phải đi lấy vợ. Chị ta im lặng không nói gì. Tôi cứ nghĩ là chị ta đồng ý và chấp nhận chuyện đó vì đây cũng là điều được dự báo từ trước rồi.

    [​IMG]

    Liệu tôi có bị gái già lừa tình ép phải cưới hay không? (Ảnh minh họa)

    Sau lần nói chuyện qua loa đó, tôi thấy chị ta chiều tôi hơn. Không cần tôi đòi hỏi mà chị ta tự ý mua sắm cho tôi rất nhiều đồ. Thế rồi cách đây hơn 1 tháng, chị ta đưa cho tôi tờ giấy khám với kết quả chị ta có thai. Tôi thực sự sốc. Tôi không nghĩ là ở tuổi này chị ta còn có thể mang bầu. Hơn nữa, từ ngày quan hệ với chị ta tôi không hề thấy những ngày đến ngày, đến tháng của chị ta, tôi nghĩ chị ta không còn có thể sinh con được nữa. Vậy thì cái bụng có vẻ như đang to lên và tờ giấy kết luận của bác sĩ kia tôi phải giải thích thế nào?

    Chị ta đòi tôi phải cưới. Tôi nghĩ đó cũng là một đòi hỏi chính đáng. Dù gì chúng tôi cũng có quan hệ xác thịt với nhau. Chị ta yêu tôi, tốt với tôi và nếu giờ có một đứa con chung giữa chúng tôi thì đúng là tôi nên cưới chị ta. Nhưng cái tôi băn khoăn không phải vậy, tôi chỉ sợ rằng đây là một cái bẫy mà chị ta đặt ra để ép tôi phải cưới. Nếu là có thai thật tại sao bao lâu qua không có thai mà lại đúng vào thời điểm tôi mới quen người mới thì chị ta lại có? Phải chăng là chị ta cố tình lừa tình, lừa dối tôi để ép tôi cưới và khi ván đã đóng thuyền rồi thì tôi chẳng còn có thể thay đổi được điều gì nữa?

    Tôi có đưa chị ta đi khám lại và kết quả vẫn là có thai. Nhưng tôi sợ biết đâu chị ta nhiều tiền như vậy và đút lót cho bác sĩ thì có thai là chuyện quá đơn giản. Chị ta nói: “Lúc đầu tôi cũng không có ý định ràng buộc cậu, ngay từ đầu chúng ta đã chơi bài ngửa với nhau rồi. Tôi nghĩ chúng ta không ai nợ ai. Nếu tôi không có thai, cậu yêu người khác, tôi sẵn sàng chia tay vui vẻ với cậu. Nhưng giờ tôi đã mang thai, chúng ta nên cưới nhau. Nếu cậu không làm thế tôi sẽ làm cho cậu mất việc, cậu sẽ phải khổ sở. Tôi nói được là làm được”.

    Tôi thực sự rối trí lắm. Tôi không biết mình phải làm sao nữa, mong mọi người hãy giúp tôi!


    Xem thêm chủ đề:lua tinh, lua doi, gai gia, up sot, phi cong tre lai may bay ba gia, ep cuoi, hen ho, chia tay, tam su, cau chuyen tinh yeu, hanh phuc gia dinh, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nghi bồ già giả vờ có thai

Share This Page