'Plants vs Zombies 2' đạt kỷ lục 16 triệu lượt tải trên iOS sau 5 ngày

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 353)

    Mới xuất hiện độc quyền trên nền tảng của Apple từ ngày 15/8, trò chơi Plants vs Zombies 2 đã thu hút trung bình mỗi ngày hơn 3 triệu lượt download.


    Không ít trò chơi và ứng dụng đã trở thành hiện tượng khi đạt tốc độ tải đáng kinh ngạc như cơn sốt game vẽ vời Draw Something với 50 triệu lượt tải trong 50 ngày (trung bình mỗi ngày 1 triệu), hay Angry Birds Space gây ấn tượng với 10 triệu lượt download trong 3 ngày. Tuy nhiên, Angry Birds Space hoạt động trên nhiều nền tảng là Android, iOS, Mac OS và Windows.

    [​IMG]

    Trong khi đó, Plants vs Zombies 2 chỉ mới chạy trên iOS chứ chưa có mặt trên hệ điều hành phổ biến nhất thế giới là Android (chiếm thị phần tới 79% theo số liệu mới của IDC). Dù mới dành cho thiết bị của Apple, trò chơi này không những trở thành game được tải nhiều nhất của hãng EA mà còn lập kỷ lục mới cho Apple App Store.

    Plants vs Zombies 2 hiện đứng đầu bảng xếp hạng download của App Store ở 137 nước và được đánh giá 4,5/5 sao. EA cho hay người sử dụng đã chơi game này tổng cộng 25 triệu giờ, trồng 4 tỷ cây, kích hoạt 11 tỷ mặt trời và 2 tỷ làn sóng zombie đã bị đánh bại.

    Plants vs Zombies là trận chiến giữa cây cối và thây ma, trong đó người chơi phải trồng cây để ngăn các thây ma xâm nhập nhà họ. Đây là game cho phép tải miễn phí nhưng để tăng sức mạnh, người sử dụng cần bỏ tiền mua nhiều đồ trong game. Đã có nhiều tài liệu trên mạng hướng dẫn mọi người vượt qua các level mà không cần phải bỏ ra đồng nào.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 'Plants vs Zombies 2' đạt kỷ lục 16 triệu lượt tải trên iOS sau 5 ngày

Share This Page