Cháo ếch Singapore tại Long Huy quán

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Mùi thơm, hương vị, màu sắc và các loại gia vị nêm nếm của món đặc sản Singapore này được tái hiện tròn đầy tại Long Huy quán.


    Món cháo ếch và bồ câu quay Singapore tại Long Huy quán mang đến cho thực khách Sài thành thêm một lựa chọn món ăn ngon độc đáo.

    [​IMG]
    Cháo ếch Singapore.

    Những miếng thịt ếch tròn lẳn, ngọt mềm, ngấm gia vị quyện với màu nâu của nước sốt đậm chất dân dã đang sôi sùng sục trong thố đất. Thêm một chút hành hoa, ớt khô và gừng tươi, thố ếch sẽ hòa quyện làm dậy lên một hương vị mặn mặn, cay cay độc đáo. Đặt bên cạnh đó là một thố cháo trắng nóng hổi.

    Bạn có thể xúc một muỗng đầy nước sốt cùng thịt ếch cay nồng rưới lên mặt bát cháo trắng, thơm bùi và cứ thế xì xụp húp từng muỗng cháo để thưởng thức trọn vẹn cái hương vị lạ, thơm ngon của món ăn độc đáo này.

    [​IMG]
    Một số món ăn tại nhà hàng Long Huy quán.

    Bên cạnh đó, bạn có thể vừa ngồi trò chuyện rôm rả, vừa nhâm nhi những miếng thịt bồ câu quay thơm lừng, giòn giòn. Chủ quán chọn lựa kỹ lưỡng từ những chú bồ câu non (ra ràng) đủ ngày tuổi, không nhỏ quá cũng không lớn quá. Những con chim này được làm sạch và được ướp gia vị đặc biệt do chính tay đầu bếp Singapore truyền lại tạo nên một hương vị khác biệt.

    Ngoài hai món ăn chính, thực đơn của Long Huy quán còn tập trung phục vụ những món ăn độc đáo và bổ dưỡng được đầu bếp đến từ Singapore truyền lại như: cơm ếch Long Huy, mỳ xào Malaysia, tôm Kung Bửu, bồ câu tiềm ngũ quả, hào chiên trứng, cải xào Hong Kong, đậu hũ Singapore...

    [​IMG]
    Các món ăn giữ nguyên hương vị Singapore có giá hợp lý cùng cung cách phục vụ ân cần trong không gian quán ấm cúng, như tái hiện một góc nhỏ Singapore tại TP HCM.

    Nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập, quán có chương trình khuyến mãi đặc biệt mua hai con tặng một con đối với món cháo ếch Singapore từ nay cho đến hết ngày 15/9.

    Liên hệ Long Huy quán:

    - 164-166 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: 08.66861664
    - 636 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TP HCM. ĐT: 08.62612372
    Hot line: 0903.687.586Website: www.chaoechsingapore.com.vn

    Ngọc Điệp

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cháo ếch Singapore tại Long Huy quán

Share This Page