Khổ vì "cậu bé" dài 20 cm?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 344)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất tế nhị. Có đôi lúc em cảm thấy sợ nhưng không dám chia sẻ cùng ai, mong chuyên mục tư vấn giúp em để em giải tỏa sự lo lắng này.

    Bài liên quan:

    a>

    Không dám lấy vợ vì "cậu bé" xìu

    Cọ xát bên ngoài "cậu bé" cũng đau?

    Cứ bắt đầu "yêu" là "cậu bé" "chết"?



    Em năm nay 25 tuổi. Em là một chàng trai khỏe mạnh và cao ráo. “Cậu nhỏ” của em lúc bình thường thì không có vấn đề gì xảy ra cả. Tuy nhiên, khi nó cương cứng thì nó dài tới tận 20 cm. Nhìn nó rất to và dài nên khi quan hệ với bạn gái, bạn gái em tỏ vẻ rất sợ hãi. Mỗi khi chúng em “yêu” cô ấy đều kêu rất đau khi em cho “cậu bé” vào. Cô ấy nói kích cỡ quá lớn của nó khiến cô ấy lo sợ và cô ấy đau đớn khi quan hệ với tôi.

    Chuyện đó diễn ra một vài lần rồi và cô ấy rất sợ khi quan hệ với em. Không biết “cậu bé” của em như vậy có quá lớn không? Có cách nào làm cho nó nhỏ đi không bởi vì em sợ nếu cứ như thế nào sẽ làm cho bạn gái em không dám quan hệ với em nữa. Chuyện vợ chồng sau này có ảnh hưởng gì khi “cậu bé” quá to như vậy hay không? Mong chuyên mục cho em một lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Kích cỡ "cậu bé" là do tự nhiên vì vậy em đừng tự ý tìm mọi cách để thu nhỏ nó lại vì điều ấy có thể khiến em gặp họa. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như kích thước trung bình của người Việt, “cậu bé” của nam giới thường khi cương cứng sẽ rơi vào khoảng từ 10 – 15 cm. Dựa trên kích cỡ trung bình đó thì “cậu bé” của em đang hơi “lệch chuẩn” đôi chút. Kích cỡ đó là do tự nhiên vì vậy em đừng tự ý tìm mọi cách để thu nhỏ nó lại vì điều ấy có thể khiến em gặp họa.

    Thực tế, âm đạo của nữ giới đều có một độ đàn hồi, co giãn nhất định. Tất nhiên, trong một số trường hợp khi kích cỡ của “cậu bé” quá to và “cô bé” co giãn không tốt thì sẽ có sự chênh lệch và gây ra đau đớn nhất định. Tuy nhiên, nguyên nhân gây đau đớn ở bạn gái em có thể phần lớn là do tâm lí. Bạn gái em lo lắng về kích thước của “cậu bé” và chính điều đó làm cô ấy khi yêu càng trở nên căng thẳng. Khi căng thẳng, bạn gái em sẽ dễ dàng bị đau.

    [​IMG]

    Chuyện tình dục muốn hòa hợp cần phải có thời gian, các em không nên quá nóng vội vì điều đó. Thời gian sẽ giúp các em hiểu và biết cách để thích ứng với nhau hơn. (Ảnh minh họa)

    Để khắc phục vấn đề này, trước khi nhập cuộc em và bạn gái nên thực hiện màn dạo đầu thật kĩ càng để giảm những đau đớn cho cô ấy. Ngoài ra, em có thể dùng tới chất bôi trơn để cuộc “yêu” diễn ra trơn tru hơn. Về mặt tâm lí, em cũng nên động viên để bạn gái em không cảm thấy lo sợ nữa. Điều đó sẽ khiến bạn gái em không bị quá hồi hộp khi quan hệ cùng em. Chuyện tình dục muốn hòa hợp cần phải có thời gian, các em không nên quá nóng vội vì điều đó. Thời gian sẽ giúp các em hiểu và biết cách để thích ứng với nhau hơn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:cau be, kich thuoc cau be, quan he tinh duc, dau don khi quan he, cuong cung, hoa hop tinh duc, man dao dau, chat boi tron, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khổ vì "cậu bé" dài 20 cm?

Share This Page