Cứ "yêu" nhanh là vợ đau "cô bé"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Đau khi quan hệ vì dùng bao cao su

    Mất trinh mà vẫn đau khi quan hệ?

    a>

    Hễ cãi nhau là đau khi quan hệ?



    Em có một vấn đề thắc mắc về chuyện đau khi quan hệ của vợ em, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em năm nay 25 tuổi, vợ em năm nay 23 tổi. Chúng em đã quan hệ nhiều lần. Những lần đầu khi mới quan hệ, cô ấy hay kêu đau rát và quan hệ được một lúc thì âm đạo của cô ấy bị khô, quan hệ rất khó khăn dù lúc đầu “cô bé” của cô ấy bị kích thích và rất hưng phấn. Mỗi lần chúng em quan hệ nhanh và sâu thì cô ấy cảm giác bị tức trong âm đạo và đau không chịu được. Bọn em thực sự bối rối không biết phải làm sao, hiện tại thì tình trạng này vẫn như thế. Xin chuyên mục tư vấn giúp em, em không biết phải làm thế nào. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Những lần đầu khi mới quan hệ, cô ấy hay kêu đau rát và quan hệ được một lúc thì âm đạo của cô ấy bị khô, quan hệ rất khó khăn dù lúc đầu “cô bé” của cô ấy bị kích thích và rất hưng phấn. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyện đau khi quan hệ ở nữ giới là điều rất hiều người gặp phải chứ không riêng gì vợ em. Theo như những gì em tâm sự, có lẽ vợ chồng em đang gặp phải vấn đề là chưa tìm thấy con đường để hòa hợp tình dục. Nguyên nhân cũng là vợ chồng em mới lấy nhau nên sự hiểu rõ về nhau chưa thực sự nhiều.

    Ở màn dạo đầu, khi em kích thích và cô ấy đã nảy sinh những ham muốn, điều đó chứng tỏ cảm xúc “yêu đương” của cô ấy hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, sự hưng phấn đó của cô ấy không được duy trì (là nguyên nhân dẫn tới “cô bé” dần khô hạn trong “cuộc yêu”) có thể là do quá trình “xâm nhập” em đã làm không tốt, không chạm được vào những vùng nhạy cảm, điểm hưng phấn của cô ấy nên cô ấy mất dần cảm giác.

    Để khắc phục việc này, không có cách nào khác là cả hai vợ chồng cùng phải cởi mở với tình dục. Vợ chồng em cần chia sẻ với nhau về cảm giác của mình, chỉ cho đối phương cách tác động vào đâu để mình có sự thỏa mãn tốt nhất. Sự cởi mở đó là con đường ngắn nhất để cô ấy tiến tới với sự thăng hoa trong tình dục. Bằng cách đó vợ em cũng chủ động tham gia vào “cuộc yêu” cùng với em hơn, cả hai sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn trong “chuyện ấy”.

    [​IMG]

    Những tư tưởng mới mẻ như làm “chuyện ấy” và xem phim “tươi mát” hay những cách yêu táo bạo hơn có thể khiến cả hai vợ chồng thích thú nên đừng ngại ngần để thử sức. (Ảnh minh họa)

    Cũng theo như em nói, khi quan hệ nhanh và sâu thì cô ấy đâu, em nên thay đổi bằng cách quan hệ nhẹ, từ từ để cô ấy dần thích nghi. Nếu như em có những hành động “yêu” quá mạnh bạo sẽ khiến cô ấy bị đau và không còn cảm giác thích thú nữa. Em cần quan tâm tới tư thế, tốt độ, cường độ khi “yêu” làm sao cho phù hợp với vợ nhất để “chuyện ấy” suôn sẻ hơn. Nếu như lúc đầu chưa thể tìm ra cách “yêu” nào, cường độ “yêu” nào phù hợp, để tránh đau khi quan hệ cho cô ấy, vợ chồng em có thể dùng tới chất nhờn bôi trơn để tăng cảm giác khi “yêu”. Những tư tưởng mới mẻ như làm “chuyện ấy” và xem phim “tươi mát” hay những cách yêu táo bạo hơn có thể khiến cả hai vợ chồng thích thú nên đừng ngại ngần để thử sức.

    Điều quan trọng nhất là vợ chồng em không nên nóng vội hoặc tạo áp lực cho nhau về chuyện này. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và thời gian sẽ khiến cả hai vợ chồng thêm hiểu nhau.

    Chúc vợ chồng em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:dau khi quan he, chuyen ay, hoa hop tinh duc, vo chong, kich thich, am dao, thang hoa, len dinh, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cứ "yêu" nhanh là vợ đau "cô bé"

Share This Page