Kẻ cướp chồng người đáng phải khổ đau

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 366)

    Câu chuyện buồn được đăng tải trong bài viết Chồng nghiện vợ cũ vì sex đã nhận được rất nhiều chia sẻ, ý kiến của độc giả gửi về cho chuyên mục. Tình yêu giới tính của Eva.vn xin trích dẫn những quan điểm này để bạn đọc cùng trải nghiệm:

    Bài liên quan:

    Chồng lăng nhăng vợ cũ: Bỏ ngay!

    Có bầu, chồng sang ngủ với vợ cũ

    Vợ cũ, vợ mới, nên bỏ ai?

    SOS: Chồng sắp cưới ngủ với vợ cũ


    Nga (nuhoang_thiennga2002@...)

    Tôi nghĩ những gì bây giờ chị đang phải chịu đựng cũng chính là những gì mà người vợ cũ phải chịu đựng trước đây. Tại sao người vợ khi biết chị ngoại tình với chồng của chị ấy mà chị ấy vẫn cam chịu rời bỏ chồng mình và nhường hạnh phúc lại cho chị một cách âm thầm như vậy thì chị hãy nghĩ lại bản thân xem mình làm như vậy có đúng hay không? Chị thật ích kỷ.

    Nguyễn Thị Yến (hoangyen201088@...) : Dừng lại trước khi quá muộn

    Bạn ơi! Cuộc sống có nhân quả, bạn đã không sai khi yêu anh ta, nhưng sai khi biết anh ta có vợ mà vẫn tiếp tục yêu. Liệu bạn có hạnh phúc khi có 1 người chồng cướp về được chứ không phải anh ta tự nguyện? Bạn hãy dừng lại để lấy phúc đức cho con và cũng là cho bạn cơ hội mới sau này. Ông trời không bao giờ đóng tất cả các cánh cửa của bạn lại đâu. Bây giờ làm mẹ đơn thân cũng nhiều mà. Chồng mà như bạn kể thà không có còn hơn. Lấy về mất công chăm sóc phục vụ chồng thậm chí vẫn còn bị chửi mắng chì chiết. Thà nuôi con 1 mình thì con là của riêng mình còn hơn. Bạn cứ bình tâm mà sinh con không cần anh ta, sau này con cái mới là quan trọng nhất bạn ạ. Kể cả có chồng thì con vẫn là số 1, vị trí đó chồng không thay thế được. Chúc bạn hạnh phúc!

    Huyên (nguyenhuyen@...)

    Hãy ngồi tĩnh tâm lại và suy nghĩ. Đây chính là cái giá cho hành động của mình đó bạn ạ, gieo nhân nào thì gặp quá ấy thôi. Một người thứ ba chen chân vào cuộc sống gia đình của người khác, dám tranh giành người chồng của 1 người vợ, người cha của những đứa con, một hành động mà xưa nay xã hội đã lên án. Cũng may là bộ mặt thật của hắn ta cũng bộc lộ sớm nên vẫn có thể thay đổi mội chuyện. Dù sao sự bẽ bàng bây giờ cũng là bài học cho 1 kể thứ 3 như chịu đáng phải chịu thôi.

    [​IMG]

    Dễ dàng trao thân cho người đàn ông có vợ, đừng đổ lỗi mình bị lừa (Ảnh minh họa)

    Giupich82 (giupich82@...)

    Chi ơi, đọc dòng tâm sự chị, em cảm thấy chị đáng thương quá. Chị giành giật mà chẳng được gì, giờ chắc chị biết tâm trạng của người có chồng bị người khác vào phá đám. Dù biết hay không biết người ta đã có gia đình thì chị cũng giành lấy, thực tế anh ta không bỏ vợ đâu, cho dù chị mang thai hay không cũng vậy. Ngay lúc đầu đã vậy rồi, tại chị gây sức ép là có thai đó thôi. Sao chị không tìm người của riêng mình mà giành giật làm gì cho mệt. Thời bây giờ làm mẹ đơn thân là chuyện thường, có người chỉ muốn có con không có chồng kìa. Chị vui lên và sinh em bé khỏe mạnh, có điều kiện như chị không cần có chồng vẫn sống tốt mà.

    Mèo ba chân (meo3chanoaoa@...)

    Thế bạn giành 1 người đàn ông như thế về để làm gì? Để làm bố con của bạn, bạn đặt cả cuộc đời mình, làm biết bao nhiêu chuyện vì 1 người đàn ông vậy có đáng không? Mới 20 mấy tuổi, còn quá trẻ để bắt đầu lại, hy vọng bạn tỉnh táo hơn để dứt bỏ cái tình cảm không ra gì này, phụ nữ ngày nay rất giỏi và kiên cường, hãy sống tốt vì con và vì bản thân bạn. Dính vào cái gia đình đó và người đàn ông đó thì bạn sẽ còn tiếp tục bị dằn vặt và mệt mỏi. Tình cảm phải xuất phát từ trái tim mình, giành về 1 thứ không phải của mình thì chỉ làm mình đau khổ thôi..

    Mai (lekeikay@...)

    Người viết bài này khá trơ trẽn khi lên tiếng đòi giành hạnh phúc về cho mình. Đúng là bạn đã bị người đàn ông lừa, nhưng đó là tại bạn dại, bạn không suy nghĩ kỹ, hiểu rõ về người đàn ông trước khi trao thân. Có dễ dãi thì cũng phải biết giữ mình, để có thai rồi lại la nhắng lên ăn vạ. Bạn có quyền gì đi cướp hạnh phúc người phụ nữ kia, của người vợ cũ, rồi cho là mình đúng? Trước khi ăn vạ người khác hãy nghĩ tới trách nhiệm của chính mình. Hơn 25 tuổi rồi, già đầu rồi, làm gì cũng đỗ lỗi cho người khác, suy nghĩ lại đi. Cũng không có chuyện so sánh chị kia dễ lấy chồng hơn hay bạn khó lấy chồng hơn, bạn có quyền gì mà phán xét chuyện đó? Làm chuyện ăn cướp, phá hoại gia đình người ta, giờ gặp kết quả như ngày nay do lỗi bạn hết.

    [​IMG]

    Hạnh phúc do giành giật của người khác rồi sẽ tan như bong bóng xà phòng (Ảnh minh họa)

    Nguyễn Thị Kim Loan

    Một khi mình trách người ta thì nên nhìn lại bản thân mình đi. Mình là nguyên nhân gây chia rẽ gia đình người ta trong khi người ta đã có 2 con với nhau rồi. Nếu là con người biết suy nghĩ không quá tham lam thì đâu phải gánh hậu quả này mà còn đòi lấy tư cách dạy người thứ ba mà đúng ra người đó phải cho có một bài học thì đúng hơn

    Roze (thuyrussian@...)

    Không biết giữ mình, chạy theo sắc dục rồi lôi đủ lý lẽ để biện minh mình làm đúng. Chị đã sai ngay từ lần đầu tiên khi trao thân cho người đàn ông không phải là chồng chị mà là chồng của người vợ cũ. Lẽ ra chị phải giữ gìn sự trong trắng cho đến đêm tân hôn. Nhân đây cũng khuyên chị em nên giữ gìn trinh tiết cho đến lúc ưới chồng, không thiệt thòi đâu. Còn ai cứ nhân danh bình đẳng nam nữ, thời đại tự do tiến bộ tình dục thì cứ việc quan hệ tình dục trước hôn nhân nhé, nhưng gặp chuyện quan hệ với người có vợ như chị này mà không hay biết thì khi mọi chuyện vỡ lẽ ra thì đừng lên đây than khóc "tôi bị lừa".

    Nguyên (minhnguyen6372@...)

    Theo tôi, mọi việc xấu xa cũng đã xảy ra. Kết quả bạn cần là người đàn ông đó và gia đình cho con bạn, mà quan trọng hợn là vì bạn không muốn mang tiếng không chồng mà chữa. Vậy nên, khôn ngoan nhất lúc này là cứ làm đám cưới sinh con, chờ con đủ 18 tháng đi nhà trẻ thì ly hôn đi bạn ơi!


    Xem thêm chủ đề:vo cu, cuop chong, gianh giat tinh yeu, hanh phuc gia dinh, cau chuyen tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, ly hon, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Kẻ cướp chồng người đáng phải khổ đau

Share This Page