Tôi đang ngủ với chồng cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 313)

    Mấy ngày gần đây tôi đã đọc những câu chuyện liên quan đến tình cảnh vợ chồng cũ quay lại với nhau dù đã có người mới. Tôi không nghĩ chuyện éo le như vậy lại có nhiều đến thế. Bản thân tôi gần một năm qua cũng trải qua việc này. Tôi cứ ngỡ con tạo xoay vần, chỉ mình mình mới lâm vào hoàn cảnh như vậy. Ai ngờ cuộc đời thật lắm nỗi truân chuyên.

    Bài liên quan:

    Chồng lăng nhăng vợ cũ: Bỏ ngay!

    Có bầu, chồng sang ngủ với vợ cũ

    Vợ cũ, vợ mới, nên bỏ ai?

    Chồng "nghiện" vợ cũ vì sex


    Tôi đang lâm vào một tình thế rất bi đát. Cả tôi và chồng cũ đều đã có gia đình riêng nhưng chúng tôi đang “ngoại tình với nhau”. Chuyện ấy đã diễn ra gần một năm nay rồi và tôi đang có bầu đứa con của chồng cũ. Tôi không biết mình nên bỏ chồng mới để quay về bên chồng cũ hay giấu giếm tất cả và sống bên chồng mới để không ai phải khổ vì cuộc tình của tôi và chồng cũ.

    Tôi biết, mọi chuyện xảy ra ngày hôm nay đều là sai lầm của tôi và người chồng cũ. Vợ mới của anh, chồng mới của tôi đều không có lỗi gì cả. Và họ đang phải đau khổ vì chúng tôi.

    Cách đây 4 năm, tôi và chồng cũ cưới nhau trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Chúng tôi đã từng rất yêu nhau, từng sống thử với nhau vài năm trước đó rồi mới tiến tới hôn nhân. Những tưởng sự tìm hiểu kĩ lưỡng đó sẽ đảm bảo cho vợ chồng tôi một cuộc sống hạnh phúc nhưng rồi chỉ vì một sai lầm của anh ấy, chỉ vì sự ích kỉ của bản thân mà chúng tôi đã tự mình vất bỏ đi tất cả.

    [​IMG]

    Vì không quên được nhau nên tôi và chồng cũ đã lén lút quan hệ dù cả hai đã có gia đình mới (Ảnh minh họa)

    Sau ngày cưới 8 tháng, trong một lần say rượu chồng tôi đã lên giường với một cô gái làm cùng công ty (Bây giờ là vợ mới của anh). Cô ấy có cảm tình với chồng tôi dù biết anh có vợ. Trước đó anh vẫn giữ khoảng cách với cô ấy chứ không hề vồ vập nhưng chỉ vì say rượu nên mới mất kiểm soát như vậy. Giá mà ngày đó tôi tỉnh táo, tôi không ích kỉ và ghen tuông thì có lẽ chúng tôi đã không phạm phải những sai lầm liên tiếp. Nhưng tôi còn quá trẻ, tôi tức giận và làm đơn ly hôn dù chồng tôi năn nỉ cầu xin nhưng tôi không tha thứ.

    Ngay sau khi chia tay với chồng, tôi lập tức kết hôn với người mới để trả thù chồng cũ. Tôi nghĩ làm như vậy mình sẽ hả hê, sẽ sung sướng lắm vì làm cho chồng cũ phải đau đớn. Anh ấy vẫn chờ đợi sự tha thứ của tôi cho tới khi tôi đi lấy chồng khác. Một thời gian ngắn sau anh đành chấp nhận lấy cô gái anh đã từng lên giường vì không muốn cô ấy phải khổ thêm nữa. Vậy là mỗi chúng tôi đều có một gia đình riêng nhưng trong lòng vẫn đau đấu nhớ về nhau.

    Tình cũ không rủ cũng tới, lấy chồng mới rồi tôi mới càng nhớ về người chồng cũ da diết. Tôi nhận ra mình chỉ yêu thật lòng người chồng cũ mà thôi. Ở bên chồng mới lúc nào tôi cũng thấy sợ hãi, chán nản và mơ mộng về người chồng cũ. Cũng chính vì lí do đó mà tôi trì hoãn việc sinh con với chồng mới vì không có tình yêu dù cho anh ấy rất mong mỏi có con.

    Cuối cùng, tôi và chồng cũ tìm gặp lại nhau. Chúng tôi bị cuốn vào và không thể nào dứt ra nổi mối quan hệ sai trái đó. Chúng tôi trở thành tình nhân của nhau.Vợ anh giờ đang có bầu. Điều đó làm tôi đau khổ vô cùng vì hối tiếc nếu ngày đó tôi không ích kỉ thì giờ đây tôi đã có thể sinh cho anh những đứa con được kết tinh từ tình yêu thương của bố mẹ nó. Vậy mà giờ đây cả tôi và anh đều đã là những người thuộc về một tổ ấm khác.

    [​IMG]

    Trót có bầu với người chồng cũ, tôi có nên lừa dối chồng mới để anh không phải đau khổ? (Ảnh minh họa)

    Khi tôi biết mình có thai, tôi mừng lắm. Mừng vì cuối cùng tôi cũng được mang thai đứa con với người đàn ông tôi yêu. Nhưng đằng sau niềm hạnh phúc đó là một nỗi đau khổ vô bờ bến. Tôi sẽ phải đối diện thế nào với chồng hiện tại của tôi?

    Chồng hiện tại của tôi là một người rất tốt. Anh ấy yêu thương và chiều chuộng tôi đủ điều. Ngay cả niềm khao khát có một đứa con, anh ấy cũng nhường nhịn tôi không bắt tôi phải sinh con ngay dù anh ấy rất muốn. Tôi có tội với anh ấy khi sống bên anh mà lại có con với người chồng cũ. Chồng cũ của tôi nói rằng chỉ cần tôi đồng ý, anh ấy sẵn sàng bỏ vợ để quay về bên tôi vì chúng tôi cần có nhau. Tôi biết anh nói là làm. Và nếu giờ đây tôi nói cho anh biết chuyện tôi mang bầu, tôi cần có anh bên mình tôi dám chắc anh ấy sẽ bỏ vợ. Nhưng nếu như thế thì quá tội nghiệp cho cô gái kia, dù sao cô ấy cũng vì anh mà chịu khổ đau và làm thế tôi cũng có lỗi với chồng hiện tại.

    Tôi vẫn giữ kín chuyện mình mang bầu và chưa nói với ai. Tôi băn khoăn lắm. Liệu tôi có nên nói với chồng cũ chuyện mình có thai để cả hai ly hôn và quay về bên nhau, bất chấp sự khổ đau của những người bạn đời mới của mình? Hay là tôi giữ kín chuyện này, quay về bên chồng mới và nói đó là con anh và quên hết đi mọi chuyện? Như thế thì vợ anh, chồng tôi không phải khổ. Tôi phải làm sao cho đúng đây?

    Nguyễn Ngọc Oanh (bocauduathu56@...)


    Xem thêm chủ đề:chong cu, ngoai tinh, ly hon, sai lam trong tinh yeu, tam su tinh yeu, tam su, cau chuyen tinh yeu, hanh phuc gia dinh, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh, bao hanh phuc gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi đang ngủ với chồng cũ

Share This Page