Tinh trùng ra ngoài bao lâu thì "chết"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 380)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bạn gái em đang rất lo lắng, bạn gái em sợ có thai ngoài ý muốn. Mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Bao cao su có diệt được tinh trùng?

    Hết tinh trùng vì thủ dâm 6 lần/ngày?

    Bạn trai "xuất" ít tinh trùng, có thai không?

    Hốt hoảng vì dị ứng với tinh trùng!


    Một tháng trước em và bạn gái em có quan hệ với nhau nhưng chỉ quan hệ bằng tay nhưng trước đó tay em có chạm phải "cậu bé" có dính chút tinh dịch. Sau đó vài phút em có sờ vào "cô bé" nhưng chưa tiến sâu vô chỉ là sờ bên ngoài và thời điểm đó là ngày đầu tiên bạn gái có kinh.

    Vài ngày sau khi hết kinh bọn em cũng có quan hệ bằng tay trước đó em cũng chạm phải "cậu bé" nhưng sau đó em đã rửa tay sơ bằng nước rồi tay em có tiến sâu vào "cô bé" nhưng vẫn chưa mất trinh.

    Em xin hỏi là như ở lần đầu tiên em đợi vài phút rồi chạm vào “cô bé” thì tinh trùng đã chết hết chưa và lần sau em đã rửa tay bằng nước rồi thì có còn dính tinh trùng không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Lần đầu tiên em đợi vài phút rồi chạm vào “cô bé” thì tinh trùng đã chết hết chưa và lần sau em đã rửa tay bằng nước rồi thì có còn dính tinh trùng không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trước tiên, chuyên mục xin nói về việc lần thứ hai em và bạn gái quan hệ. Khi ấy em đã để tay chạm phải tinh trùng nhưng đã đi rửa tay sạch sẽ rồi mới tiếp xúc với “cô bé” thì khả năng bạn gái có thai là không thể xảy ra. Tinh trùng sau khi ra ngoài môi trường không khí chỉ có thể “cầm cự” được khoảng vài chục giây là chết. Do đó sau khi em chạm phải những chú tinh binh, khoảng thời gian em đi rửa tay cũng đã đủ làm vô hiệu hóa nhưng chú tinh binh đó rồi. Hơn nữa việc rửa tay bằng nước cũng khiến những chú tinh binh khó lòng mà sống sót. Vì vậy, lần thứ hai quan hệ của bọn em có thể loại trừ khả năng có thai ngoài ý muốn.

    [​IMG]

    Chạm bên ngoài "cô bé" không thể dẫn tới có thai (Ảnh minh họa)

    Về lần đầu tiên có đôi chút điều cần xem xét. Ngay sau khi em chạm vào những chú tinh binh em đã tiếp xúc với “cô bé” của bạn gái. Mặc dù em không nói rõ khoảng thời gian sau khi chạm vào tinh trùng đến khi tiếp xúc với “cô bé” là bao lâu nhưng em chỉ chạm bên ngoài “cô bé” thì điều đó không đáng lo ngại. Hơn nữa, bạn gái em hôm đó lại trong thời kì kinh nguyệt. Đây được xem là thời điểm tương đối an toàn nên em cũng không phải quá lo lắng về chuyện bạn gái có thai ngoài ý muốn vì khả năng đó rất khó có thể xảy ra.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tinh trùng ra ngoài bao lâu thì "chết"?

Share This Page