Khép lại hành trình tri ân xuyên Việt của biệt đội Samsung

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 374)

    Trong hành trình "Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí", biệt đội Samsung SmartTV không chỉ trao gửi 30 chiếc SmartTV F4500 cho 30 gia đình Việt may mắn mà còn được chứng kiến nhiều câu chuyện độc đáo từ các khách hàng của hãng.


    Khi đến thăm nhà anh Hoàng Văn Khiển (quận 9, TP HCM), biệt đội Samsung SmartTV đã được nghe kỷ niệm về chiếc TV Samsung đầu tiên của chủ nhà. Đón nhận chiếc SmartTV F4500 mới tinh, quà tặng của chương trình, anh Khiển nhớ lại những kỷ niệm về chiếc TV Samsung đầu tiên khi cả nhà anh còn sinh sống ngoài Bắc vào những năm đầu thập niên 90.

    [​IMG]
    Anh Hoàng Văn Khiển vui mừng nhận chiếc Samsung SmartTV mới từ biệt đội.

    Ngày đó, trong xóm rất hiếm có TV màu, thương hiệu Samsung cũng không nhiều người biết đến. Khi "sắm" được chiếc TV màu Samsung nội địa, gia đình anh tối nào cũng vui như hội khi trở thành "trung tâm giải trí" của cả xóm, tập trung rất đông láng giềng đến cùng xem phim truyền hình. "Đến khi vào TP HCM sinh sống cả tôi vẫn gắn bó với TV Samsung vì đây là nhãn hiệu gia đình tin tưởng và gắn bó nhiều kỷ niệm thân thương", anh Khiển chia sẻ.

    Còn anh anh Nguyễn Xuân Mười (Từ Liêm, Hà Nội) là người gây bất ngờ nhất cho biệt đội Samsung SmartTV. Chọn thăm gia đình anh Mười một cách ngẫu nhiên, cả biệt đội rất ngạc nhiên và thích thú khi trong nhà có đến 3 chiếc TV Samsung, con số khá ấn tượng trong suốt hành trình ghé thăm gia đình Việt.

    [​IMG]
    Nhiều gia đình ngẫu nhiên được biệt đội ghé thăm là "fan" của TV Samsung.

    Anh hào hứng cho biết gia đình gồm ba thế hệ đều cùng thích dùng TV Samsung. "Sống chung một mái nhà, chiếc TV không chỉ là phương tiện giải trí bình thường mà còn là trung tâm gắn kết các thành viên sau những giờ cơm tối", anh Mười vui vẻ nói..

    Người nhiệt tình nhất với biệt đội Samsung Smart TV là chị Võ Nguyễn Hoàng Linh (quận 8, TP HCM). Chị Linh cho biết chiếc TV Samsung đang dùng là thành quả tích cóp của những tháng lương đầu đời. Tự nhận mình là "fan ruột" của Samsung khi thường xuyên theo dõi và tham gia nhiều cuộc thi trên Facebook Samsung, lần này chị Linh đã may mắn trúng giải nên rất vui khi gặp biệt đội.

    Thích SmartTV từ lâu nhưng đến giờ ước mơ của chị mới thành hiện thực với món quà này. Chị còn chuẩn bị sẵn những món ăn nhẹ để cảm ơn mọi người đã mang "thế giới giải trí" mới cho mình.

    [​IMG]
    TV Samsung luôn là nơi gắn kết, sẻ chia yêu thương của nhiều gia đình Việt.

    Các thành viên của biệt đội rất xúc động khi được nghe tâm sự của chị Lê Thị Hảo (Phú Nhuận, TP HCM) về chiếc TV Samsung đang sử dụng là món quà đầy yêu thương do cha mẹ tặng khi chị quyết định ở lại TP HCM làm việc.

    "Sợ con gái sống xa nhà không người bầu bạn, cha mẹ tặng tôi chiếc TV để không còn cảm giác trống trải", chị nhớ lại. Lần này chị Hảo quyết định mang chiếc SmartTV F4500, giải thưởng từ chương trình "Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí" về tặng cho cha mẹ.

    Hành trình 30 ngày tri ân của biệt đội SmartTV khép lại nhưng chương trình đã tạo được sự gắn kết giữa Samsung với những người tiêu dùng thân thiết cùng chiếc TV Samsung góp phần làm nên một không gian chia sẻ, thư giãn đầm ấm cho các thành viên trong mỗi gia đình.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Khép lại hành trình tri ân xuyên Việt của biệt đội Samsung

Share This Page