Rách màng trinh vì tập võ?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 7, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 351)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Rách màng trinh có "yêu" được không?

    Mơn trớn bên ngoài có rách màng trinh?

    Bạn trai vô tình làm rách màng trinh

    5 có rách màng trinh?


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em năm nay 24 tuổi, còn hai tháng nữa là tới ngày em cưới. Em có đọc được những thông tin nói về việc màng trinh của phụ nữ và những nguyên nhân khiến lần đầu tiên quan hệ không có máu như màng trinh quá dày, hoạt động thể thao mạnh, té xe đạp, va chạm mạnh. Em rất hoang mang vì những nguyên nhân trên.

    Em có chơi thể thao, em từng học võ và cũng từng nhiều lần té xe đạp. Em còn bị va chạm mạnh vào cầu thang, liệu em có bị ảnh hưởng gì tới màng trinh không ạ? Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến ngày đám cưới của em nhưng em đang rất lo sợ, em sợ trong đêm tân hôn em và chồng quan hệ mà không ra máu rồi anh ấy sẽ nghĩ em không còn trong trắng. Mong chuyên mục cho em một lời khuyên! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến ngày đám cưới của em nhưng em đang rất lo sợ, em sợ trong đêm tân hôn em và chồng quan hệ mà không ra máu rồi anh ấy sẽ nghĩ em không còn trong trắng. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em nói thì nhiều khả năng màng trinh của em đã bị rách do em hoạt động, va chạm quá mạnh. Màng trinh là một màng nhỏ, mảnh nằm cách cửa mình 3 – 4 cm. Những va chạm, cử động mạnh, tác động trực tiếp đến màng trinh như xoạc chân có thể làm cho màng trinh bị rách. Em đã từng tập võ (những động tác trong võ thường rất mạnh bạo, có nhiều tư thế ảnh hưởng tới màng trinh), lại từng ngã xe đạp và có va chạm mạnh ở vùng kín thì khả năng màng trinh bị rách là hoàn toàn có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Chồng sắp cưới của em là người yêu em, hiểu em và biết rõ con người em, do đó, em đừng quá mặc cảm về bản thân nếu như điều không may trên có xảy ra vì em vẫn là một cô gái trong trắng, trong trắng trong tâm hồn (Ảnh minh họa)

    Tuy nhiên, em cũng không nên quá bi quan dù cho điều không may đó có xảy ra. Người ta thường đnáh giá trinh tiết, sự trong trắng của một cô gái qua việc lần đầu quan hệ có thấy máu hay không hoặc qua việc tấm màng sinh học mỏng manh đó có còn hay không nhưng đó là cách nhìn nhận phiến diện và sai lầm. Để đánh giá một con người, người ta cần nhìn vào nhân cách, tư chất đạo đức và lối sống của người đó chứ không phải chỉ dựa vào tấm màng sinh học đó.

    Chồng sắp cưới của em là người yêu em, hiểu em và biết rõ con người em, do đó, em đừng quá mặc cảm về bản thân nếu như điều không may trên có xảy ra vì em vẫn là một cô gái trong trắng, trong trắng trong tâm hồn. Chồng em yêu thương em, anh ấy sẽ hiểu cho điều này. Chỉ cần em nói với anh ấy một chút về những gì mà anh ấy đã gặp phải, rồi anh ấy sẽ hiểu ra. Hãy mạnh mẽ lên em gái nhé!

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:rach mang trinh, mat trinh, trong trang, tap vo, nga xe dap, tai nan, mang trinh, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Rách màng trinh vì tập võ?

Share This Page