Gần thu hồi hết số sữa Dumex nghi nhiễm khuẩn

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Aug 7, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 340)

    Hãng sản xuất sữa Danone Việt Nam cho biết đến hết chiều 7/8, phần lớn sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, loại 800g nằm trong diện nghi nhiễm khuẩn Clostridium Botulinum đã được thu hồi.


    Thông báo của hãng phát đi chiều tối 7/8 cho biết suốt 24 giờ qua, Danone Việt Nam đã làm việc với các nhà chức trách để báo cáo tình trạng thu hồi sản phẩm nghi nhiễm khuẩn.

    Các nhân viên của hãng cũng được huy động tối đa, làm việc hết công suất để thu hồi lô hàng hơn 600 thùng sữa Dumex Gold bước 2, loại 800g được xác định sử dụng nguyên liệu do công ty Fonterra - New Zealand cung cấp. "Dự kiến đến hết ngày 8/8, khoảng 95% số sữa kể trên sẽ được chúng tôi thu hồi", nguồn tin từ doanh nghiệp này cho biết.

    Theo Danone Việt Nam, đối với sản phẩm đang nằm tại các đơn vị phân phối, việc thu hồi sẽ không gặp khó khăn. Tuy nhiên, với các trường hợp sản phẩm đã đến tay người tiêu dùng, việc xác định chính xác khách hàng để thu hồi lại không mấy dễ dàng. Do vậy, hãng kêu gọi sự hợp tác của người tiêu dùng bằng cách liên hệ với công ty để được tư vấn và đổi sản phẩm mới an toàn.

    "Hiện nay, ngoài thời gian hoạt động của tổng đài careline là 24/7, số lượng nhân viên careline đã được bổ sung thêm 54 người trong ngày 7/8, sẵn sàng giải đáp thức mắc cho khách hàng. Ngày mai, 8/8, số lượng nhân viên careline làm việc sẽ tăng đến 80 người", phía Danone Việt Nam cho biết.

    Ngoài số điện thoại hotline 1800 59 99 44, người tiêu dùng có thể liên lạc với Danone Việt Nam qua số điện thoại 1900 54 54 95 để được giải đáp. Đối với những trường hợp gọi đến careline bị nhỡ mà hệ thống ghi nhận được, nhân viên của hãng chủ động liên lạc lại để trả lời thắc mắc của người tiêu dùng. "Hiện Danone Việt Nam vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi có liên quan đến sức khỏe khi sử dụng sản phẩm này", thông báo của hãng nhấn mạnh.

    Thu Ngân

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Gần thu hồi hết số sữa Dumex nghi nhiễm khuẩn

Share This Page