Sợ có thai với chồng sắp cưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    a>

    Lo sợ có thai vì "yêu" quá nhiều?

    Có thai dù bạn trai mặc nguyên quần áo?

    Sợ có thai vì bạn trai sờ "cô bé"?



    Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và chồng sắp cưới quan hệ với nhau. Lần gần đây nhất chúng em quan hệ là 12 ngày sau ngày đầu kì kinh cuối của em. Chu kì của em dao động từ 28 – 35 ngày. Em băn khoăn không biết như vậy có thai hay không? Chồng em có dùng bao cao su nhưng em vẫn lo lắm. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em và chồng sắp cưới quan hệ có sử dụng bao cao su, liệu em có mang thai hay không? (Ảnh minh họa)

    Khả năng mang thai của em là rất thấp vì chồng em đã sử dụng bao cao su khi quan hệ. Bao cao su là một người bạn đồng hành với mỗi cặp đôi trong việc phòng tránh thai và ngăn ngừa lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục. Hiệu quả của nó là tương đối cao.

    Em và chồng sắp cưới đã sử dụng bao cao su nên khả năng em mang thai là rất thấp. Nếu như quá trình sử dụng bao cao su đúng quy định, không xảy ra hiện tượng rách, thủng bao cao su, kiểm tra bao cao su kĩ càng trước và sau khi quan hệ thì chuyện em mang thai là không thể xảy ra. Do đó, em không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:co thai, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, bao cao su, su co phong the, quan he tinh duc an toan, tinh yeu, gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ có thai với chồng sắp cưới

Share This Page