Thiếu nữ 15 trong hình hài em bé 1 tuổi

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Aug 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Vài ngày nữa là bước sang tuổi trăng rằm nhưng cô bé Pei Shan (Singapore) vẫn chỉ có thể ngồi một chỗ, đóng bỉm, chân tay ngắn lũn cũn, đầy ngần như em bé chưa đầy năm.

    [​IMG]

    Cô bé Pei Shan sẽ bước vào tuổi 15 vào 5/8 này. Ảnh: Tnp.sg.


    Những ngày mang thai con, anh Teo Qi Kuang và vợ Florence Chew chan chứa hy vọng về đứa con đầu lòng, như bao cặp vợ chồng khác. "Chúng tôi háo hức chuẩn bị cho con những thứ tốt nhất. Tôi đã đọc rất nhiều sách và đặt cả tạp chí, để tìm hiểu thông tin và biết rõ các mốc phát triển của con. Tôi còn định sẽ cho con tham gia các chương trình truyền hình dành cho trẻ em", chị Chew, 44 tuổi, nói với tờ The New Paper tại căn hộ của gia đình ở Bukit Panjang (Singapore).

    Thế nhưng, chị không có cơ hội làm những điều đó. Con gái chị hầu như chỉ phát triển trong 3 tháng đầu rồi dừng lại. Pei Shan nhập viện lần đầu khi 4 tháng tuổi. Lúc đó, cô bé có dấu hiệu thở rít, khò khè như các dây thanh quản bị thu hẹp.

    [​IMG]
    Cô bé Pei Shan cùng bố mẹ. Ảnh: Tnp.sg.

    Chị Chew nhớ lại: "Khi đó, bác sĩ nhận thấy chân tay con ngắn hơn so với các bé cùng tuổi. Chúng tôi được khuyên là nên theo dõi tình trạng của con, và đôi khi sự phát triển thể chất của các bé gái có thể chậm hơn".

    Đó là khởi đầu của cuộc hành trình nhiều đớn đau. Hiện tại, các bác sĩ vẫn chưa chẩn đoán được chính xác cô bé Pei Shan mắc bệnh gì.

    "Niềm hạnh phúc được làm bố mẹ của chúng tôi biến thành nỗi thất vọng. Đôi khi, tôi tự hỏi, tại sao điều này lại rơi vào gia đình mình. Phải chăng vì tôi đã làm gì sai ở kiếp trước", người cha 54 tuổi thổ lộ.

    Ông bố tội nghiệp cho biết, ban đầu hai vợ chồng chỉ tập trung làm sao cho tình hình của con gái được cải thiện và không còn thời gian để nghĩ bất cứ điều gì khác. Theo thời gian, nỗi tuyệt vọng ngày càng lớn.

    Vương Linh

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Thiếu nữ 15 trong hình hài em bé 1 tuổi

Share This Page