Tokyo Deli khai trương nhà hàng thứ 8

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jul 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 366)

    Tokyo Deli là chuỗi nhà hàng chuyên về ẩm thực Nhật với tâm huyết mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến với người Việt và nền tảng phát triển là ẩm thực ngon, đảm bảo an toàn, chất lượng, phục vụ thân thiện, giá cả hợp lý. (Ẩm thực Nhật Bản được biết đến với những món ăn được trình bày tinh tế, khéo léo và rất có lợi cho sức khỏe). Trải qua thời gian 07 năm hoạt động, Tokyo Deli đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người với 07 nhà hàng nằm trong các quận trung tâm Thành phố.

    Nhà hàng thứ 8 Tokyo Deli Phan Xích Long được khai trương vào ngày 02/08/2013 tại 199 -201 Phan Xích Long mong muốn đem ẩm thực Nhật đến gần hơn nữa trong lòng người Việt. Tokyo Deli vẫn nỗ lực từng ngày trong việc phục vụ những bữa ăn ngon và trở thành nhà hàng vui vẻ mang hạnh phúc cho mọi người.

    [​IMG]

    Tọa lạc trong khu vực chuyên về ăn uống trên đường Phan Xích Long, Tokyo Deli Phan Xích Long vẫn giữ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với một không gian rộng rãi, thoáng mát có sức chứa trên 180 khách.

    Với phong cách ngồi đệm Tatami theo truyền thống Nhật Bản đem lại cảm giác ấm cúng, thân thiện, Tokyo Deli Phan Xích Long rất phù hợp cho những buổi họp mặt, gặp gỡ bạn bè hay tụ họp gia đình. Đặc biệt, không gian của Tokyo Deli Phan Xích Long còn có phần gần gũi với thiên nhiên hơn nhờ tận dụng được nguồn ánh sáng từ giếng trời.

    [​IMG]

    Không gian nhà hàng Tokyo Deli Phan Xích Long

    Đến với Tokyo Deli Phan Xích Long, khách hàng sẽ được trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản với một thực đơn rất đa dạng và phong phú bao gồm cả các món sống và món chín, giúp thực khách có nhiều lựa chọn hơn cho bữa ăn của mình. Tất cả đều là các món ăn đặc trưng Nhật Bản như Sushi, Sashimi, Roll, Tempura, bánh xèo Nhật Bản, mì Udon, các món chiên, cơm nắm…

    Sushi và Sashimi khi được kết hợp với gừng và wasabi, ban đầu mang lại một cảm giác cay xộc của Wasabi, làm đánh thức mọi giác quan rồi nhanh chóng tan đi để lại hương vị tự nhiên của miếng hải sản tươi ngon, giòn ngọt như đang tan chảy trên đầu lưỡi.

    Các món cuốn cũng rất đa dạng với cuốn Cali sốt cay, cuốn cá hồi sốt Dynamite, cuốn tôm Tempura..sẽ rất đặc biệt khi thưởng thức tại Tokyo Deli từ công thức chế biến riêng. Với nguyên liệu màu sắc bắt mắt, khi kết hợp với các loại sốt như Miso, Dynamite...các món cuốn đem lại một hương vị đặc trưng Nhật Bản khó có thể chối từ.

    [​IMG]

    Món sashimi được chế biến với nguyên liệu tươi sống nhất đảm bảo mang lại hương vị tự nhiên nhất

    Khi ăn tại Tokyo Deli Phan Xích Long, có thể gọi theo từng món hoặc có thể lựa chọn những Set Menu hay Bento Box đa dạng các món với lượng thức ăn vừa vặn cho một hay nhiều người ăn.

    [​IMG]

    Thực đơn đa dạng

    Tokyo Deli Phan Xích Long hi vọng sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của mọi người trong những bữa ăn hàng ngày hay trong những buổi họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè. Trong dịp khai trương này, nhà hàng sẽ giảm giá 15% cho thực khách đến ăn tại Tokyo Deli Phan Xích Long từ ngày 02/08/2013 đến ngày 09/08/2013. Sau khi thanh toán hóa đơn, khách hàng còn được tặng thêm một phiếu giảm giá 15%.

    Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được Voucher 100.000 VND dùng bữa tại Tokyo Deli Phan Xích Long khi tham dự chương trình “Tokyo Deli Phan Xích Long- Măm măm Share” trên Facebook của Tokyo Deli.

    [​IMG]

    Chi tiết xin liên hệ:

    Website: http://tokyodeli.com.vn/

    Facebook: http://www.facebook.com/TokyoDeliSushi

    Hotline: (08) 3826 5777

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tokyo Deli khai trương nhà hàng thứ 8

Share This Page