Hành trình tri ân của biệt đội Samsung SmartTV  

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 399)

    Chương trình "Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí" của Samsung SmartTV đã diễn ra trong ba tuần qua tạo không khí sôi động đến tận nhà những những khách hàng sử dụng TV Samsung.

    [​IMG]
    Chương trình "Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí" được Samsung tổ chức nhân dịp thương hiệu này đạt danh hiệu bán chạy nhất 7 năm liền (2006-1012). Không gian yên ả ngày cuối tuần của khu vực có người trúng giải từ chương trình tri ân này luôn được khuấy động cùng với biệt đội Samsung SmartTV.
    [​IMG]
    Âm nhạc cùng những màn hoạt náo của các nhân vật hoạt hình như chú hề, khủng long đã thu hút đông đảo người dân xung quanh thưởng lãm. Khung cảnh và những nhân vật này cũng được mô phỏng từ thế giới giải trí hấp dẫn của Samsung SmartTV như một món quà hành trình mang đến cho những khách hàng may mắn.
    [​IMG]
    Với quà tặng là chiếc TV Samsung SmartTV F4500, hàng chục gia đình đã có thêm một thế giới giải trí thu nhỏ để cả nhà quây quần bên nhau.
    [​IMG]
    Anh Phan Tấn Phú, kỹ thuật viên Samsung rất vui khi lần đầu tham gia chương trình nhiều ý nghĩa: “Gia đình nào nhận được quà cũng vui lắm. Nhiều gia đình còn đùa rằng sau chương trình chắc cả xóm nhà nhà đều xài TV Samsung”, anh Phú tâm sự. Là một trong những người thắng giải, anh Hoàng Công Phương, ngụ quận 3, TP HCM cho biết chiếc TV Samsung đang sử dụng gần 10 năm của gia đình là món quà kỷ niệm của chị gái anh trước khi về nhà chồng. Đến nay, gia đình vẫn xem chiếc TV ngày nào như “của để dành”.
    [​IMG]
    Không chỉ có quà tặng, các gia đình còn được nhận tấm bằng chứng nhận.
    [​IMG]
    Chị Võ Gia Linh, ngụ quận Bình Tân, TP HCM chia sẻ: “Chưa có nhãn hàng nào lại đến tận nhà, trao quà tận tay, lắp ráo chu đáo và đầy tình cảm như Samsung lần này, tôi và gia đình thật sự xúc động”.
    [​IMG]
    Nét ấn tượng của hành trình còn là sự bất ngờ dành cho những khách hàng ngẫu nhiên, dù họ chưa tham gia chương trình tri ân. Chỉ cần gia đình có dùng sản phẩm Samsung, mỗi chuyến ghé thăm bất ngờ của biệt đội sẽ kèm theo một phần quà hấp dẫn khiến mọi thành viên đều hứng thú.
    [​IMG]
    Hành trình còn là dịp để Samsung giới thiệu hình ảnh thế giới giải trí sôi động, phong phú lên đến 2.700 ứng dụng trên Samsung SmartTV cho nhiều bạn trẻ.
    [​IMG]
    Kỷ niệm đáng nhớ nhất chính là hành trình đã mang lại nhiều tiếng cười cho các em nhỏ. Ấn tượng với các em chính là chú hề hoạt náo với nhiều trò chơi vui nhộn cùng những quả bong bóng đủ loại sắc màu.
    [​IMG]
    Hành trình tiếp tục đem niềm vui bất ngờ đến nhiều gia đình khác và đón nhận những tình cảm chân thành từ những người đã gắn bó và góp phần tạo nên sự thành công của Samsung ngày hôm nay.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Hành trình tri ân của biệt đội Samsung SmartTV  

Share This Page