Khai trương shop trình diễn các thiết bị di động mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 30, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 366)

    Experience Shop thứ 19 của Samsung tại Vincom A - TP.HCM là mô hình showroom cao cấp, trưng bày và bán lẻ các mẫu điện thoại di động thông minh, máy tính bảng và tất cả những sản phẩm công nghệ di động tiên tiến nhất của hãng.


    Showroom được bố trí tại Trung tâm thương mại Vincom A với diện tích lên đến 250 mét vuông và được xem là showroom lớn và hiện đại nhất trong hệ thống Samsung Experience Shop. Đây còn là cửa hàng đầu tiên được thiết kế và sắp xếp theo phong cách mới, với các khu vực riêng biệt: khu vực hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng, khu vực trải nghiệm sản phẩm và khu vực kết nối công nghệ. Việc mở rộng hệ thống Experience Shop trên toàn quốc nằm trong kế hoạch của Samsung nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm thực tế và sinh động khi mua sắm các sản phẩm công nghệ của hãng.

    [​IMG]
    Khá đông khách tham quan trong buổi khai trương Samsung Experience Shop thứ 19.
    Theo đại diện Samsung, cùng với việc đưa Samsung Experience Shop thứ 19 trên toàn quốc đi vào hoạt động, hãng cũng đang hoàn thiện một trong những bước quan trọng nhất trong chu trình tiếp thị sản phẩm. Đó là tạo ra một không gian mua sắm, nơi khách hàng được tư vấn, được trải nghiệm thực tế và cảm nhận những tính năng công nghệ tiên tiến và giá trị thiết thực của sản phẩm cho cuộc sống hiện đại.
    Samsung sẽ có các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua sắm tại Samsung Experience Shop trong 10 ngày đầu kể từ ngày khai trương. Ngoài ra, dự kiến vào ngày 2/8/2013 tới, thêm một Samsung Experience Shop sẽ được khai trương tại trung tâm Vincom Megamall, Hà Nội, nâng tổng số Samsung Experience Shop trên toàn quốc lên 20.

    Một số hình ảnh trong buổi khai trương Samsung Experience Shop tại Vincom A - TP.HCM:




    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Khai trương shop trình diễn các thiết bị di động mới

Share This Page