Bí quyết hẹn hò với chàng nhút nhát

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Jul 30, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 394)

    Để cuộc hẹn với một anh chàng nhút nhát được suôn sẻ và khiến anh ấy luôn thoải mái, bạn gái cần chú trọng vào cuộc trò chuyện, tạo ra sự lãng mạn, thậm chí đôi khi phải khen ngợi chàng.

    [​IMG]
    Ảnh: Wordpress

    1. Tập trung vào cuộc trò chuyện

    Là người sống hướng nội nên chàng có thể phải mất khá nhiều thời gian để thoát ra khỏi sự nhút nhát, e thẹn và cởi mở hơn với bạn. Vì thế hãy sự tập trung vào cuộc trò chuyện với chàng nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Đừng băn khoăn về những việc bạn sẽ làm trong cuộc hẹn hoặc vẻ ngoài của bạn như thế nào bởi vì những thứ đó không phải là điều quan trọng đối với một chàng trai sống nội tâm. Tạo ra những câu chuyện sẽ giúp nới lỏng tâm trạng cho chàng và anh ấy sẽ thoải mái hơn khi hẹn hò với bạn.

    2. Bạn là người tiên phong tạo ra sự lãng mạn

    Khi nhận ra thời điểm để tăng mức độ thân mật cho mối quan hệ của hai người thì bạn phải là người đi trước trong việc tạo ra sự lãng mạn. Những anh chàng nhút nhát thường không có khả năng để bắt đầu một điều gì đó hay bất cứ một hành vi tán tỉnh nào vì họ sợ bị từ chối. Hãy cho anh ấy một sự bảo đảm và tự tin bằng cách tạo ra một vài hành động lãng mạn. Điều này sẽ giúp anh ấy nhận ra tín hiệu rõ ràng rằng bạn thích anh ấy rất nhiều và có thể hợp tác cùng bạn để nâng tầm tình cảm giữa hai người.

    3. Khen chàng thường xuyên

    Khen chàng, dù đó là những điều nhỏ nhất để anh ấy được thể hiện cái tôi của mình. Bạn thích đôi giày của chàng, cách chàng mặc áo khoác hoặc mùi dầu gội đầu của chàng, đừng ngần ngại, hãy nói cho chàng biết để chàng cảm thấy thoải mái, tự tin hơn về bản thân mình và không còn nhút nhát nữa.

    4. Giải mã ngôn ngữ cơ thể của chàng

    Những chàng trai nhút nhát thường thể hiện những gì họ muốn nói thông qua các hành động của cơ thể. Bạn hãy tìm hiểu những điều đó, giải mã chúng để đáp ứng một cách phù hợp những gì anh ấy muốn. Ví dụ, nếu bạn nhận thấy sự bồn chồn và lo lắng của anh ấy, bạn có thể hiểu là anh ấy muốn nói với bạn điều gì đó nhưng còn do dự, ngập ngừng. Hãy trò chuyện, hỏi han để giúp chàng cảm thấy thoải mái hơn.

    5. Hãy để chàng thoải mái trong ngày hẹn hò

    Nếu chàng không thích đến hộp đêm với những âm thanh lớn, hãy tránh những nơi đó. Nếu chàng không thích cầm tay bạn trên bãi biển thì đừng làm điều ấy. Hãy cùng chàng đến một nơi có bầu không khí mà chàng cảm thấy thoải mái. Nếu đến những nơi chàng không quen thuộc, chàng sẽ có cảm giác lo lắng.

    6. Đi chơi với bạn bè của chàng nhiều hơn

    Nếu bạn đi chơi cùng nhóm bạn của chàng, những người cũng sống hướng nội như anh ấy, anh ấy cảm thấy thư giãn và dễ chịu hơn. Chàng sẽ dần thoát ra khỏi cái vỏ ốc nhút nhát của mình và bắt đầu cảm thấy tự nhiên hơn với bạn. Đi chơi với bạn bè của chàng chính là cách bạn làm cho chàng thấy rằng bạn cũng thích thế giới của những người sống hướng nội. Từ đó, cả hai sẽ dễ đồng cảm hơn.

    Lan Lan (Theo MagforWomen)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bí quyết hẹn hò với chàng nhút nhát

Share This Page