Bị bệnh vì "yêu" lần đầu không ra máu?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    a>

    Uống thuốc tránh thai, chảy máu 5 ngày

    a>

    Vì bạn trai mà chảy máu khi "yêu"



    Em có một vấn đề thắc mắc không biết hỏi ai, mong chuyên mục cho em một lời khuyên!

    Em và bạn trai quan hệ với nhau lần đầu tiên nhưng em lại không chảy máu. Em đã nghĩ là màng trinh của em bị rách từ trước đó do hoạt động mạnh nhưng đến vài lần sau thì lại chảy máu. Em không hiểu nguyên nhân là do khi đó màng trinh của em quá dày và chưa bị rách nên mãi tới tận vài lần sau khi quan hệ em mới bị chảy máu hay em bị bệnh gì? Sau lần quan hệ đó, em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp đến khoảng 4 ngày sau thì em bị chảy máu, màu không tươi. Em muốn biết nguyên nhân vì sao, mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Em quan hệ lần đầu mà không bị chảy máu nhưng lại chảy máu sau đó vài lần (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Có hai khả năng dẫn tới việc em bị chảy máu sau khi quan hệ:

    Thứ nhất: Có thể là do màng trinh của em quá dày, độ đàn hồi tốt nên không xảy ra hiện tượng chảy máu sau khi quan hệ. Hoặc giả, có ra máu nhưng lượng máu quá ít nên không đủ để chảy ra ngoài, sau một vài lần quan hệ, các cơ co bóp nên tống máu ra ngoài.

    Thứ hai: Nguyên nhân có thể là do lần đầu quan hệ, em không có hiện tượng chảy máu, đó là điều hết sức bình thường. Không phải cô gái nào trong lần quan hệ đầu tiên cũng chảy máu, Điều đó còn phụ thuộc vào cấu tạo màng trinh của mỗi người. Như vậy, sau đó em quan hệ và bị chảy máu là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp em uống lần đầu tiên gây ra. Thuốc tránh thai có thể làm rối loạn chu kì kinh nguyệt và gây ra những hiện tượng bất thường đó.

    Tất nhiên, cũng cần phải kể đến nguyên nhân em bị chấn thương vùng kín do quan hệ, nó cũng có thể gây ra hiện tượng chảy máu vùng kín. Tuy nhiên, nếu như em không hề có triệu chứng đau đớn hay hiện tượng gì bất thường thì nguyên nhân này là không cao.

    Nếu như nguyên nhân là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai thì một thời gian ngắn mọi chuyện sẽ bình thường trở lại. Nhưng cần lưu ý với em rằng, thuốc tránh thai không được uống quá 4 viên/tháng (đối với loại vỉ 2 viên) và 2 viên/tháng (đối với loại vỉ 1 viên) nếu không muốn phải đối viện với những nguy cơ khó lường trong chuyện sinh sản sau này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:quan he tinh duc, chay mau khi quan he tinh duc, kinh nguyet, thuoc tranh thai, tac dung phu, lam dung thuoc tranh thai, vo sinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bị bệnh vì "yêu" lần đầu không ra máu?

Share This Page