Trao đời con gái anh vẫn không yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 374)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang yêu một người nhưng em không hiểu tình cảm của anh ấy là gì. Mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Không còn trong trắng, chồng đánh cũng im

    Bị sỉ nhục vì không còn trong trắng

    Nhục nhã lấy nhầm vợ trong trắng giả

    Làm sao để vợ nhận không còn trong trắng?


    Em không biết bắt đầu kể cho chị từ đâu. Em và anh quen nhau qua cái tiếng sét ái tình của em. Em đã thấy ấn tượng khi lần đâu tiên nhìn thấy anh và em bắt đầu tìm cách tiếp cận anh. Em không ngờ rằng trong khoảng thời gian ấy em từ một người lạ lại trở thanh quen nhanh đến như vậy.

    Anh là người đàn ông thành đạt, có địa vị và đang độc thân, hơn em gần chục tuổi. Còn em chỉ là một cô sinh viên năm thứ nhất. Khi nhờ bạn bè mà em lại quen được anh. Rồi qua những cuộc hẹn đi uống nước đầu tiên em thấy thích anh ấy. Rồi em biết được những thành công của anh, em ngày càng thần tượng anh và đem lòng yêu anh.

    Anh rất giỏi ngoại ngữ, còn em thì không biết gì, anh đã từng đi du học ở nước Pháp và em thích tiếng pháp nên anh đã dạy em học tiếng pháp. Sau này em cũng có dự định mình sẽ đi Pháp. Khi những buổi học diễn ra tại nhà anh, bọn em học vào nhũng buổi tối anh rảnh. Rồi một hôm anh nói sẽ không dạy em nữa, em hỏi tại sao thì anh nói anh là con trai gần em anh sợ mình không làm chủ được.

    Khi 2 người trong phòng, những hôm đầu chỉ ngồi nói chuyện nhưng sự gần nhau đã khiến cả hai không kiềm chế được. Em và anh ấy đã quan hệ. Em vẫn nghĩ rằng vì anh yêu em, chỉ là do anh thích quan hệ mập mờ, tự hai người hiểu nhau không cần phải nói lời yêu. Khi sự xuất hiện của anh trong cuộc sống của em đã quá rõ, qua những lần gặp mặt bạn bè em cũng biết tới anh và bạn bè anh cũng biết tới em. Nhưng anh ấy nói với em rằng tình cảm anh ấy dành cho em không phải tình yêu.

    [​IMG]

    Em đã dâng hiến cho anh tất cả mà anh lại nói rằng anh không yêu em (Ảnh minh họa)

    Em đã rất buồn. Nhưng vẫn nghĩ rằng em sẽ làm cho anh ấy yêu em, em ngày càng có niềm tin, em tin rằng em là người con gái tốt, xứng đáng để anh yêu thương. Đã có những lúc anh nói những lời khiến em đang rất buồn nhưng lại thấy vui vì có sự an ủi của anh. Nhưng có lúc tâm trạng em rất vui và hạnh phúc thì anh lại dìm cảm xúc của em xuống đáy vực. Theo chị em có nên tiếp tục theo đuổi anh ấy hay không? Mong chị cho em một lời khuyên! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em là một cô gái trẻ, khá non nớt và ngây thơ trong tình yêu. Em yêu một người và vội vàng trao tất cả những gì quý giá nhất của đời con gái cho anh ấy nhưng lại không biết rằng tình cảm của anh ấy dành cho em là gì?

    Em là một cô gái mới lớn nên tình cảm của em mới chỉ là những rung động đầu đời. Anh ta là một người trưởng thành, có địa vị xã hội, hiểu biết hơn em nên sự choáng ngợp của em trước anh ta cũng là một điều dễ hiểu. Em đã mắc một sai lầm đó là đã quá vội vàng trong tình yêu này. Một người đàn ông khi thực lòng yêu thương một người con gái người ta sẽ không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với mọi người chứ không phải là sự lén lút. Nó giống như một việc dám công khai tình yêu của mình vậy, còn việc anh ta lờ đi, không thừa nhận tình cảm đó thì làm sao có thể nói là anh ấy yêu em được.

    [​IMG]

    Không thể hi vọng vào một kết cục với kẻ không yêu mình (Ảnh minh họa)

    Hơn nữa, mọi chuyện không chỉ dừng lại ở việc phỏng đoán mà chính bản thân anh ta cũng đã thẳng thắn nói với em rằng tình cảm anh ta dành cho em không phải là tình yêu. Vậy em còn mong chờ điều gì ở anh ta? Một sự phản bội, chia tay tất yếu sẽ xảy ra hay là cố sống chết bên một kẻ không yêu mình?

    Em cần tỉnh táo và quyết định dừng lại với người đàn ông lớn tuổi đó. Nếu anh ta yêu em thật lòng, anh ta phải trân trọng em chứ không phải làm cho em đau lòng, thơ ơ, lãnh cảm với em như vậy. Em đã phạm sai lầm và giờ đây rời xa anh ta để tìm kiếm cho mình một người đàn ông khác yêu thương em là cách mà em cần làm để sửa sai. Nếu em sống tốt, biết suy nghĩ thấu đáo hơn, hạnh phúc sẽ mỉm cười với em.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:loi dung, sai lam, cho doi, khong tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, chia tay, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Trao đời con gái anh vẫn không yêu

Share This Page