Ai nói bận rộn không thể có được bữa cơm lãng mạn?

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jul 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Đó chính là lời tâm sự của anh Nguyễn Tấn Đại (Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh) gửi cho người vợ yêu của mình thông qua website www.facebook.com/cuckoovietnam.

    Ai nói anh không thể vào bếp?

    Cũng may, nhờ nồi cơm điện Cuckoo mới mua tuần trước nên anh cũng không phải loay hoay xoay sở. Nồi nấu bằng áp suất nên cháo nhừ rất nhanh. Chưa đầy 30 phút là anh có thể để thịt bằm và hành ngò vào. Đến khi nêm nếm thì em vừa dậy. Thấy em tròn xoe mắt nhìn ngạc nhiên, anh thấy vợ anh đáng yếu biết mấy. Vợ có biết là anh hồi hộp đến nhường nào khi em ăn muỗng cháo đầu tiên. Anh thật vui khi em khen ngon.

    [​IMG]

    Cháo anh nấu với nồi cơm Cuckoo chỉ 30 phút

    Tranh thủ chờ em thay đồ đi làm, anh đã nấu xong xuôi cho em một bữa cơm trưa. Chỉ cần vo gạo và chờ trong 20 phút với nồi Cuckoo siêu tốc là có ngay cơm bung xốp. Còn đồ ăn, anh chuẩn bị cho em đủ cả món mặn và canh luôn đấy. Anh vụng về, nhưng thịt kho thì cũng làm được, vì chỉ cần để thịt vào nồi Cuckoo và thêm gia vị là xong, món canh thì nấu nước tôm cho ngọt rồi để rau cải vào. Em thấy anh có giỏi không ? Này nhé, anh còn khéo léo ghi sẵn tấm thiệp nhỏ với lời chúc: “Mong em sẽ ăn ngon miệng những món anh nấu” bên cạnh chén cơm nữa.

    [​IMG]

    Xem chồng em có đảm đang không ?

    Ai bảo người bận rộn không có bữa cơm lãng mạn?

    Không biết vì em ăn ngon hay vì cảm động trước những hành động của anh lúc sáng, mà chiều về anh được một bữa cơm quá đỗi ngọt ngào từ em. Anh vừa bước vào nhà đã thấy mùi cơm thơm phức. Bước đến bàn ăn vừa lúc em đang múc món canh khoai mỡ từ nồi Cuckoo. Đúng món anh thích! Không những vậy mà có cả tôm rim thịt nữa. Ngon nhất quả đất luôn!

    [​IMG]

    Canh khoai mỡ ăn với tôm rim thịt. Em nấu nhanh mà ngon ơi là ngon. Cảm ơn Cuckoo!

    Anh thắc mắc không biết em có đâu thời gian để nấu ngần ấy thứ trong khoảng thời gian ngắn thế. Em cũng nháy mắt về phía nồi cơm Cuckoo. Khi mua, anh quan trọng đến tính năng là nấu nhanh và nấu được nhiều món. Còn em thì thích về kiểu dáng hiện đại và đẹp theo style xứ Hàn. Dường như, những gì liên quan đến Hàn Quốc đều khiến người ta lãng mạn hơn ấy nhỉ. Ít nhất là nồi cơm Cuckoo cũng có công dụng khá nhiều trong việc giữ ấm gia đình đấy chứ! Dù bận rộn, chúng ta vẫn chăm sóc nhau mỗi ngày, vẫn dành cho nhau những giây phút lãng mạn. Mình cứ như thế em nhé!

    Thật ra nếu kể đây thôi thì chưa chắc các gia đình tin Cuckoo như mình, nên trước mắt thử để vợ ăn thử cơm nấu bằng nồi Cuckoo xem! Dễ lắm! Đăng ký tại website www.facebook.com/cuckoovietnam từ ngày 26 – 28/07 để gửi tặng những hộp cơm Bento bất ngờ đến “nửa kia” nhé. Chương trình còn nhận gửi lời nhắn yêu thương của bạn đến các nàng cùng hộp cơm Bento nữa đó. Thử xem nhé!

    [​IMG]

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ai nói bận rộn không thể có được bữa cơm lãng mạn?

Share This Page