LG đem TV 3D OLED siêu mỏng 4 mm về Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 368)

    Model EM9600 55 inch của LG với màn hình mỏng chỉ bằng một nửa chiếc bút vừa xuất hiện tại triển lãm ảnh 4K ở TP HCM. Đây cũng là HDTV sử dụng màn hình công nghệ OLED đầu tiên về Việt Nam.

    [​IMG]
    Không có thông báo, chiếc TV OLED 55 inch siêu mỏng 4 mm của LG bất ngờ xuất hiện ở triển lãm ảnh trên TV Ultra HD 4K đầu tiên ở Việt Nam. Trao đổi với VnExpress, đại diện hãng Hàn Quốc cho biết, sản phẩm dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay, tuy nhiên, giá bán chưa được tiết lộ.
    [​IMG]
    Thay vì sử dụng công nghệ LCD với đèn nền LED như hầu hết TV cao cấp đang có trên thị trường, 55EM9600 của LG là sản phẩm hiếm hoi sử dụng công nghệ màn hình OLED, với các điểm ảnh dạng diode hữu cơ tự phát sáng nên không cần có đèn nền, giúp cho màn hình trở nên siêu mỏng.
    [​IMG]
    Về cơ bản, màn hình OLED mà LG sử dụng cũng tương tự như màn hình AMOLED thường thấy trên điện thoại. Tuy nhiên, các điểm ảnh trên TV sử dụng cấu trúc WRGB (4 điểm ảnh phụ) khiến cho màu sắc tái hiện trung thực, rực rỡ và không bị ám màu.
    [​IMG]
    Trong khi đó, khả năng thể hiện màu sắc, độ tương phản, góc nhìn và độ đèn trên TV OLED 55 inch của LG đã được đánh giá là cao hơn nhiều TV LED thông thường. Sản phẩm có kích thước màn hình 55 inch, độ phân giải Full HD và hỗ trợ hiển thị 3D.
    [​IMG]
    Độ mỏng ấn tượng của màn hình 55 inch công nghệ OLED với kích thước chỉ 4 mm, bằng một nửa đường kính 1 chiếc bút.
    [​IMG]
    Toàn bộ hệ thống kết nối tín hiệu như cổng HDMI, ăng-ten, âm thanh... được chuyển xuống chân đế của TV. Mặt phía sau của LG EM9600 được làm từ sợi carbon và có thể gắn với 2 loại chân khác nhau, dạng cột hoặc dạng chữ trong hình.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, mẫu TV OLED 55 inch siêu mỏng lại tỏ ra thiệt thòi khi phần lớn sự quan tâm của khách tham dự triển lãm ảnh lại tập trung vào mẫu TV 4K 84 inch LM9600.
    [​IMG]
    Đây là mẫu TV Ultra HD 84 inch đầu tiên được bán ra ở Việt Nam vào tháng 12 năm ngoái với giá 300 triệu đồng. Màn hình 84 inch của sản phẩm cho độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel, nét gấp 4 lần màn hình Full HD thông thường.

    Tuấn Anh
    Ảnh: Thanh Thuỷ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - LG đem TV 3D OLED siêu mỏng 4 mm về Việt Nam

Share This Page