LG có thể sản xuất tablet Nexus 7 thế hệ ba

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của công ty nghiên cứu thị trường KGI Securities Research, cho biết Google sẽ sớm "chia tay" với Asus để hợp tác với LG trong việc sản xuất máy tính bảng 7 inch vào năm sau.


    Nexus 7 thế hệ hai mới cho phép đặt mua vài ngày nhưng nhà phân tích khẳng định việc hãng tìm kiếm chuyển đổi tác sản xuất tablet 7 inch là điều có lợi cho cả hai. Theo Ming-Chi Kuo, việc "bắt tay" với LG không chỉ giúp Google thắt chặt mối quan hệ giữa hai hãng trong mảng sản xuất thiết bị Nexus mà còn khiến thị trường tablet Android có nhiều cơ hội mở rộng hơn. Trước đây, điện thoại Nexus 4 từng tạo ra không ít tiếng vang cho hai công ty.

    [​IMG]
    Nexus 7 thế hệ hai có thể là tablet hợp tác sản xuất cuối cùng giữa Asus và Google. Ảnh: Ibnlive.

    Bên cạnh đó, công ty Hàn Quốc cũng sẽ tạo điều kiện cho Google có thể tiếp cận với các công nghệ mới nhất trên tablet. Có thể kể đến như màn hình IPS giúp cải thiện khả năng hiển thị hình ảnh của tablet hay công nghệ cảm ứng GF2 tốt hơn OGS đang được áp dụng trên Nexus 7. Nhờ đó, máy tính bảng của công ty tìm kiếm sẽ thu hẹp được khoảng cách với iPad hay iPad Mini của Apple.

    Hiện tại, Samsung và LG là hai hãng dẫn đầu trên thị trường màn hình cảm ứng. Việc hợp tác với Google đồng nghĩa với việc LG có thêm chỗ đứng trên "sân chơi" này. Cụ thể là sản phẩm của hãng sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các thiết bị di động, giúp LG cạnh tranh tốt hơn với nhà sản xuất "cùng quê".

    Thanh Tùng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - LG có thể sản xuất tablet Nexus 7 thế hệ ba

Share This Page