Phụ nữ có thể “lên đỉnh” liên tục khi "yêu"!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 355)

    Đôi lúc, sự thật về “chuyện đó” ở phụ nữ không hề như những gì bạn tưởng tượng. Cùng khám phá những bí mật thú về “sex” mà chúng tôi đã tổng hợp lại dưới đây, có thể bạn sẽ phải “giật mình” vì những điều ít ai ngờ tới này:

    Bài liên quan: Phụ nữ có thể “lên đỉnh” liên tục khi "yêu"!

    Nàng thích "yêu" khi đang ... nấu ăn!

    Đàn ông ghét nhất phụ nữ "nằm im"

    Đừng làm nàng "phát hoảng"khi "yêu"

    Chỉ "yêu" "cô bé" làm nàng khó "thăng hoa"!


    1. Phụ nữ cũng “xuất tinh”

    Đừng nghĩ rằng hiện tượng xuất tinh chỉ xảy ra ở nam giới. Ở nhiều phụ nữ, khi đạt tới trạng thái cực khoái, “cô bé” sẽ tiết ra một chất lỏng không mùi với một lượng nhỏ vài giọt hoặc nhiều hơn. Tuy nhiên, vì đây không phải là hiện tượng phổ biến với tất cả mọi phụ nữ nên bạn cũng không thể lấy đó làm “thước đo” cho sự “sung sướng” của nàng!

    2. “Yêu” “bên trái” giúp nàng dễ “thăng hoa”

    Ở “cô bé”, phần phía trên bên trái là vị trí cực kỳ nhạy cảm. Do vậy, hãy “âu yếm” nàng thật nhiều ở vị trí này để cô ấy dễ dàng tìm được trạng thái “thăng hoa” như mong đợi.

    3. Đa số phụ nữ không “khoái” khi giao hợp

    Trong khi nam giới gần như chỉ có thể cực khoái khi giao hợp thì phụ nữ lại không thể đạt tới trạng thái đó trong lúc này. Thậm chí, nhiều phụ nữ cảm thấy căng thẳng hơn là “sung sướng”. Do vậy, “cô nhỏ” cần được “chiều chuộng” và kích thích nhiều hơn nữa mới có thể giúp cho nàng “thăng hoa” thực sự khi "sex".

    4. Nếu nàng ra máu sau “quan hệ”?

    Nếu cô ấy “ra máu” sau khi “yêu” mà không phải do ngày “đèn đỏ” gây ra thì rất có thể, đây là biểu hiện cho thấy cô ấy đang bị nhiễm trùng ở cổ tử cung. Trong trường hợp này, đi khám bác sĩ là việc làm cần thiết nhất.

    [​IMG]

    Gần ngày "đèn đỏ" nàng "yêu" "cuồng nhiệt" hơn! (Ảnh minh họa)

    5. Ngày “đèn đỏ” ảnh hưởng tới “ham muốn” của nàng

    Sự thật là gần tới ngày “đèn đỏ”, phụ nữ thường có “nhu cầu” cao hơn những ngày còn lại trong tháng. Lý do đơn giản bởi trong những ngày này, lượng testosterone sẽ đạt mức cao “ngất ngưởng”, khiến “chuyện đó” “cuồng nhiệt” hơn bao giờ hết!

    6. Phụ nữ có thể “lên đỉnh” liên tục mà không biết chán!

    Ở nam giới, sau khi xuất tinh, “cậu nhỏ” cần một khoảng thời gian để “nghỉ ngơi” trước khi tiếp tục “chinh chiến” và đạt được trạng thái “thăng hoa” ở lần tiếp theo thì ở phụ nữ, trạng thái “cực đỉnh” đó là không giới hạn và có thể diễn ra liên tiếp mà không cần ngơi nghỉ. Do đó, tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào sự khôn ngoan của bạn trong việc đoán biết được vị trí nhạy cảm của nàng cũng như “sở thích” của cô ấy khi “yêu” để giúp nàng tìm được cảm giác “thăng hoa” liên tục mà không biết chán!

    Trên đây là những sự thật ít biết về “chuyện đó” ở phụ nữ có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên phần nào vì chúng gần như trái ngược hoàn toàn khi đem so sánh với nam giới. Tuy nhiên, dù có khác biệt thế nào thì điều quan trọng bạn cần phải nhớ là, “sex” chính là nghệ thuật của sự khám phá để “thăng hoa”!


    Xem thêm chủ đề:sex, chuyen do, len dinh, cuc khoai, thang hoa, co nho, cau be, yeu, quan he tinh duc, xuat tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phụ nữ có thể “lên đỉnh” liên tục khi "yêu"!

Share This Page