Bí ẩn về 'lên đỉnh' của phụ nữ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Jul 29, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 328)

    Thỏa mãn trong tình dục không chỉ là trạng thái tốt cho cảm xúc mà còn hữu ích cho sức khỏe phụ nữ.


    Cứ 3 phụ nữ sẽ có một người khó “lên đỉnh”

    Nếu từng gặp khó khăn trong việc đạt “đỉnh”, bạn không hề đơn độc. Theo một thống kê, cứ 3 phụ nữ sẽ có một người gặp khó khăn khi “lên đỉnh”. Tình trạng này là do sự rối loạn chức năng tình dục ở phụ nữ, căng thẳng, mệt mỏi hay gặp những vấn đề về sức khỏe như bệnh tuyến giáp, tiểu đường… Đối với một số người, sử dụng gel bôi trơn có thể hiệu quả nhưng về lâu dài thì không chắc chắn. Ngoài ra, kích thích âm đạo trong khi yêu cũng là một giải pháp khắc phục hiệu quả.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: News.

    Yêu đạt "đỉnh" giúp giảm đau

    Bạn đau đầu, có lẽ liều thuốc tốt là "chuyện ấy". Nhiều nghiên cứu đã chứng minh cảm giác cực khoái có khả năng làm dịu các cơn đau, kể cả đau do viêm khớp. Sở dĩ đỉnh cao của chuyện ấy có thể làm được điều kỳ diệu là do cơ thể tiết ra hormone oxytocin trong quá trình "yêu". Hormone tình yêu này còn là sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng, đem lại cảm giác thư giãn và chống trầm cảm.

    Theo các chuyên gia, việc giảm đau nhờ cực khoái chỉ đem lại hiệu quả trong khoảng 8-10 phút. Dù vậy, các nhà khoa học còn cho biết không chỉ lúc chị em đạt cực khoái mà việc nghĩ đến chuyện yêu cũng có thể làm dịu cơn đau.

    Biết tận dụng điểm G

    Các nhà nghiên cứu về tình dục tin rằng điểm G chứa nhiều dây thần kinh cảm giác, giúp phụ nữ đạt “đỉnh” lâu và mạnh mẽ hơn. Điểm G ở phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và bao quanh niệu đạo. Để xác định vị trí của điểm G, bạn đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng hơn hai đốt tay và hướng lên trên.

    Chia sẻ với chàng mới mong đạt "đỉnh"

    Nam giới ít gặp vấn đề “lên đỉnh” và họ không biết đối tác của mình gặp vấn đề trong chuyện này. Vì vậy, đừng giấu cảm xúc thật của mình và hãy chia sẻ với anh ấy về vị trí, hành động khiến bạn thích.

    Càng lớn tuổi phụ nữ càng dễ đạt đỉnh hơn

    Theo một nghiên cứu, 61% phụ nữ 18-24 tuổi xác nhận họ “lên đỉnh” trong lần gối chăn gần đây nhưng con số này lên tới 65% đối với phụ nữ tuổi 30, 70% phụ nữ 40, 50 tuổi. Thống kê này cho thấy càng trải nghiệm và tự tin ở trên giường, phụ nữ càng tận hưởng và dễ đạt “đỉnh” hơn.

    Theo Webphunu

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bí ẩn về 'lên đỉnh' của phụ nữ

Share This Page