10 thói quen của nàng khiến chàng phát bực

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Jul 28, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    Nàng quá phụ thuộc vào người yêu, đem chuyện của hai người ra kể với bàn dân thiên hạ..., chàng sẽ rất khó chịu. Dưới đây là 10 điều các chàng trai ghét nhất ở phụ nữ, theo Boldsky.


    1. Quá đeo bám chàng

    Thật tuyệt vời nếu bạn thể hiện cho chàng biết mình đang rất yêu chàng. Tuy nhiên, khi bạn gái trở nên quá đeo bám hoặc phụ thuộc vào người yêu, chàng bắt đầu cảm thấy ngán ngẩm. Tất cả các chàng trai đều mong muốn bạn gái của mình cũng có một cuộc sống riêng và những đam mê riêng của cô ấy. Khi bạn nhận thấy mình đang dính như hình với bóng với chàng, hãy điều chỉnh bản thân trước khi chàng bực bội.

    2. Bà “tám”

    Hầu hết chị em đều khoái những chuyện ngồi lê đôi mách, còn nam giới lại rất ghét thói buôn bán đời tư của người khác. Đôi khi kể lể một thói xấu của một người nào đó cũng giúp bạn thư giãn và giải tỏa cảm xúc, nhưng nếu bạn liên tục nói xấu sau lưng tất cả mọi người, anh chàng của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy mệt mỏi và có cảm giác như đang bị tra tấn.

    3. Trang điểm quá đậm

    Bạn áp dụng mọi điều có thể trên khuôn mặt mình để thu hút chàng. Thế nhưng, trang điểm quá nhiều và quá đậm lại có thể phản tác dụng. Nam giới đa phần vẫn thích những vẻ đẹp tự nhiên. Vì vậy hãy trang điểm nhẹ nhàng và cố gắng giữ ở mức tự nhiên. Đừng bao giờ để khuôn mặt bạn giống như đang đeo mặt nạ.

    4. Ghen tuông vô cớ

    Chàng hoàn toàn có thể yêu một cô gái nào khác nhưng chàng đã chọn bạn thì tất cả đều có lý do của nó. Vì thế, bạn không cần phải tỏ thái độ ghen tuông giận dỗi khi thấy chàng nhắc đến hay nói chuyện với một cô nàng nào đó.

    5. Cô nàng nghiêm nghị

    Đàn ông thích ở bên cạnh những phụ nữ vui vẻ, sẵn sàng cười vui với chàng và không suy diễn mọi vấn đề. Hãy thư giãn và cười cùng chàng.

    6. Tín đồ mua sắm

    Nam giới cực ghét thói mua sắm vô tội vạ của chị em. Họ cũng không thích phải tháp tùng người yêu lê la hết cửa hàng này đến cửa hàng kia. Tốt hơn, hãy loại chàng ra khỏi những tua mua sắm của bạn.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Boldsky

    7. Sử dụng sex như một vũ khí

    Chàng không thích nàng sử dụng sex để giành lợi thế cho mình. Quan hệ tình dục nên là biểu hiện của tình yêu chứ không phải là món hàng trao đổi khi bạn mong muốn nhận được một thứ gì đó từ chàng.

    8. Khoe da quá nhiều

    Nam giới đa phần đều thích thú khi được chiêm ngưỡng làn da trần của phụ nữ nhưng lại không muốn người khác nhìn thấy da thịt của người yêu mình. Chàng cũng rất bực mình nếu thấy nàng chọn trang phục không phù hợp. Vì vậy, nếu ra đường, bạn cố gắng đừng chọn những trang phục thiếu vải.

    9. Chia sẻ bí mật cá nhân

    Các chàng trai luôn có cảm hứng chém gió về phụ nữ và quan hệ tình dục. Tuy nhiên, chàng sẽ không còn làm như vậy khi chàng đang yêu nghiêm túc một cô gái nào đó. Và chàng cũng rất ghét nếu bạn đem chuyện tình yêu của mình ra chia sẻ với mọi người. Hãy để tình yêu của bạn và chàng chỉ là chuyện cá nhân giữa hai người.

    10. Ép chàng xem các chương trình truyền hình của phụ nữ

    Chàng đơn giản là ghét việc lựa chọn các chương trình truyền hình để xem của nàng: những bộ phim xà phòng hàng ngày hay các chương trình dạy nấu ăn. Vì thế tốt hơn bạn hãy xem những kênh yêu thích này của mình một mình hoặc cùng với những người phụ nữ khác còn để mặc chàng được xem những chương trình ruột của chàng.

    Kim Anh (Theo Boldsky)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 10 thói quen của nàng khiến chàng phát bực

Share This Page