20 giây đã ngã ngựa

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Mình có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp mình!

    Mình năm nay 28 tuổi, hiện đang sống và học tập tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Mình có một nỗi khổ tâm đó là mình hơi “yếu” trong chuyện chăn gối. Nó có hiện tượng suy giảm rõ rệt vì trước đây mỗi khi “yêu” mình thường kéo dài từ 15 – 20 phút nhưng giờ chỉ được 20 -25 giây là đã “xong xuôi”. Mình khổ tâm lắm, mong chuyên mục cho mình một lời khuyên! Mình xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn gã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Mỗi khi "yêu" tôi chỉ cầm cự được 25 giây (Ảnh minh họa)

    Trước tiên, bạn cần xem lại cuộc sống của mình xem có những biến đổi về thể lực hoặc tinh thần nào lớn gây ảnh hưởng tới chuyện chăn gối của bạn hay không. Sự mệt mỏi về tinh thần, căng thẳng đầu óc hoặc lao động, làm việc quá sức, suy nhược cơ thể…đều có thể là những lí do khiến cho chuyện tình dục của bạn gặp vấn đề trục trặc. Nếu như thời gian qua cuộc sống của bạn có những thay đổi như trên, tác động tới thể lực, tinh thần của bạn thì bạn nên tìm cách khắc phục. Bạn cần cố gắng thu xếp thời gian làm việc, học tập, vui chơi sao cho khoa học, hợp lí để giữ gìn sức khỏe, đồng thời bạn cũng cần giải tỏa những áp lực tinh thần nếu có để không tạo chướng ngại vật cho mình trong chuyện chăn gối.

    Ngoài ra, bạn cần điều chỉnh lại cuộc sống của mình, tránh sử dụng nhiều chất kích thích, gây nghiện như hút thuốc lá, uống rượu bia, cà phê…vì những thứ đó không tốt một chút nào cho “bản lĩnh đàn ông” của bạn. Bên cạnh đó bạn cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lí, bổ sung nhiều loại dinh dưỡng tốt chon nam giới để khôi phục lại “sức mạnh” của mình.

    Ngoài ra còn có một yếu tố nữa là có thể bạn mắc một chứng bệnh nào đó. Đôi khi những căn bệnh đó bạn cũng không thể tự nhận ra được. Do đó, tốt nhất bạn nên đi tới bệnh viện để khám và xác định xem có mắc chứng bệnh nào hay không? Nếu không bạn tiến hành bổ sung dinh dưỡng bằng ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi hợp lí, kết hợp với tập thể dục (đặc biệt là những bài thể rèn luyện “sức mạnh” đàn ông như tập kegel để duy trì thời gian khi “yêu”. Bạn cũng đừng quá nặng nề vì điều đó càng làm cho tâm lí của bạn bất ổn hơn.

    Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:pha thai, quan he tinh duc, chuyen ay, tai kham, ve sinh vung kin, kham phu khoa, quan he tinh duc bao ve, co thai ngoai y muon, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 20 giây đã ngã ngựa

Share This Page