Kích thước 'cậu nhỏ' có quan trọng với nàng?

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Jul 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    Chào bác sĩ, em 27 tuổi nhưng "cái ấy" bé hơn các bạn cùng trang lứa, em rất mặc cảm và lo sau này không mang lại hạnh phúc cho bà xã. Xin bác sĩ cho biết thực ra kích thước của đàn ông có quan trọng với phụ nữ không? (Đức)


    Trả lời:

    Bạn không nên quá lo lắng bởi với phần lớn phụ nữ cho rằng kích thước chỗ ấy không phải là vấn đề quan trọng nhất. Một nghiên cứu tại Hà Lan cho thấy chỉ có 1% phụ nữ cho rằng với họ chiều dài dương vật là rất quan trọng và 20% cho rằng kích thước dương vật là quan trọng với họ.

    Ngược lại với nhóm trên, có đến 22% phụ nữ trả lời rằng "gần như không quan trọng" và đến 55% số người cho biết chuyện này không có gì khiến quý ông phải lo lắng. Nghiên cứu cũng cho thấy chỉ có 1/3 phụ nữ được khảo sát cho rằng độ lớn chu vi dương vật là quan trọng.

    Từ khảo sát trên, bạn có thể tạm yên tâm và đừng quá lo lắng rụt rè bởi sự khiêm tốn của mình. Trên thực tế, nhiều người không quá bé so với chuẩn chung của đàn ông Việt Nam nhưng lại đến phòng khám với tâm trạng bi quan. Nên nhớ, trong quan hệ tình dục, ngoài "thể chất" thì yếu tố tình cảm, sự yêu thương, quan tâm là rất quan trọng.

    Thạc sĩ - Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng
    Trưởng khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Kích thước 'cậu nhỏ' có quan trọng với nàng?

Share This Page