Nàng thích "yêu" khi đang ... nấu ăn!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Lúc “lên giường”, việc hiểu được những mong muốn của nàng là vô cùng quan trọng bởi nó góp phần giúp hai người dễ dàng hòa hợp và tìm được cảm giác thăng hoa. Thay vì việc “đoán già đoán non”, hãy thử nghe chính những người phụ nữ nói về “mong muốn” của họ khi làm “chuyện đó” để có thể tự tin trở thành “người hùng” của nàng chốn phòng the:

    Bài liên quan:

    Đàn ông ghét nhất phụ nữ "nằm im"

    Đừng làm nàng "phát hoảng"khi "yêu"

    Chỉ "yêu" "cô bé" làm nàng khó "thăng hoa"!

    Đau điếng vì vợ “yêu” bằng răng!


    1. “Tôi thích anh ấy chủ động”

    Nhiều phụ nữ tâm sự rằng, trong “chuyện đó”, họ thích “đối tác” là người “cầm cương” hơn. Bởi họ thích cảm giác được một nửa của mình “chiều chuộng” và “yêu thương” theo cách mãnh liệt nhất.

    2. “Tôi thích “đổi gió” cho “chuyện ấy””

    Một “tư thế” hay một địa điểm "yêu" khác mọi ngày sẽ khiến nàng hào hứng và thích thú hơn, nhờ đó, cô ấy cũng dễ dàng “thăng hoa” hơn. Bởi vậy, đôi lúc, đừng ngại việc "đổi gió" cho "cuộc yêu" của bạn bởi đôi lúc, chỉ một điều mới mẻ cũng khiến nàng dễ dàng "thăng hoa" hơn.

    3. “Tôi thích có “phụ kiện” đi kèm”

    Nếu nàng thuộc típ người thích “nổi loạn” trong lúc đó, chắc chắn một chiếc dây bịt mắt sẽ là gợi ý lý tưởng để giúp cô ấy khám phá mọi cung bậc cảm xúc của chính bản thân mình.

    4. “Tôi thích anh ấy “chăm sóc” cơ thể mình”

    Bạn có biết rằng trong “lúc ấy”, nàng rất muốn được bạn “chăm sóc” và “âu yếm” từng “cen ti mét” trên cơ thể mình? Và cách để chinh phục nàng nhanh nhất là “âu yếm” những vùng nhạy cảm để cô ấy có thể cảm nhận được tình yêu và sự trân trọng nàng ở bạn một cách “cuồng nhiệt” nhất!

    5. “Tôi thích anh ấy kéo dài “màn dạo đầu””

    Màn dạo đầu thực sự rất quan trọng với nhiều phụ nữ. Thậm chí nó quyết định tới trạng thái “cực đỉnh” của nàng trong “cuộc yêu”. Do đó, sẽ là thất bại nếu bạn không khiến nàng thực sự hài lòng ở “khúc dạo đầu” này.

    [​IMG]

    “Tôi đánh giá cao một anh chàng tự tin” (Ảnh minh họa)

    6. “Tôi muốn “chuyện đó” trong khi nấu ăn”

    Nhiều cô nàng muốn “phá cách” cho “chuyện đó” bằng một phút “ngẫu hứng” trong phòng bếp. Bạn đã sẵn sàng để cùng nàng trải nghiệm cảm giác này chưa!

    7. “Thật tồi tệ nếu “chuyện đó” quá nhanh!”

    Phụ nữ xem “chuyện đó” là một chất keo kết dính tình yêu của hai người và họ thực sự trân trọng những phút giây hai người ở bên nhau như thế. Bởi vậy mà nếu “chuyện đó” diễn ra quá chóng vánh thì đó chính là điều khiến nàng thất vọng nhiều nhất!

    8. “Tôi đánh giá cao một anh chàng tự tin”

    Một “đối tác” tự tin và bản thân họ trong lúc “yêu” sẽ là “người hùng” lý tưởng trong mắt các cô nàng. Do vậy, đừng băn khoăn nàng nghĩ gì hay trông bạn ra sao, điều quan trọng là bạn khiến nàng “đê mê” và luôn “ao ước” được ở bên bạn!Trên đây là “sở thích” của nàng khi “yêu” mà bạn nên biết để có thể tự tin “ghi điểm” với “đối tác” của mình. “Chuyện đó” sẽ thật thăng hoa và “cuồng nhiệt” nếu bạn biết cách làm người phụ nữ của mình “hài lòng” khi đã thực sự hiểu nàng muốn điều gì ở bạn!


    Xem thêm chủ đề:chuyen do, yeu, sex, quan he tinh duc, co be, cau nho, man dao dau, thang hoa, len dinh, cuc khoai, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nàng thích "yêu" khi đang ... nấu ăn!

Share This Page