Ảnh smartphone mỏng nhất thế giới Huawei Ascend P6 tại VN

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 345)

    Điện thoại của Huawei mỏng chỉ 6,18 mm - thông số ấn tượng khi so với iPhone 5 là 7,6 mm và iPhone 4S là 9,3 mm.

    [​IMG]
    Huawei Ascend P6 có độ mỏng chỉ 6,18 mm.

    Huawei Ascend P6 ra mắt vào giữa tháng sáu và là model mỏng nhất thế giới tại thời điểm đó. Có kích thước ấn tượng nhưng máy vẫn được thiết kế nguyên khối và mang khá nhiều nét tương đồng với các di động nổi tiếng khác như iPhone 4S, 5 hay Sony Xperia Z. Đáng chú ý là mặt trước và mặt sau cúa máy được thiết kế phẳng cùng viền kim loại sáng tương tự iPhone 4S. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã khéo léo biến đổi một chút ở phần cạnh dưới bằng cách bo tròn để tạo sự khác biệt.

    P6 có kích thước mỏng nhưng nhờ lớp vỏ kim loại, máy cầm trên tay khá chắc chắn. Phần vỏ nhôm xước ở mặt sau cũng có độ bám tốt nên không bị trơn trượt khi ra nhiều mồ hôi. Dù màn hình lớn hơn nhưng P6 cũng không nặng hơn nhiều so với iPhone 5 (120 so với 112 gram). Huawei cũng bố trí phím nguồn ở cạnh bên cùng với phím tăng giảm âm lượng giống Samsung thay vì trên đỉnh như iPhone hay các di động của HTC.

    Không đi theo trào lưu Full HD năm nay, Ascend P6 chỉ sở hữu màn hình chuẩn HD 1.280 x 720 pixel tấm nền IPS+. Tuy nhiên, chất lượng hiển thị vẫn khá tốt, màu sắc rực rỡ và có thể sử dụng được ngoài trời khi tăng độ sáng màn hình. Tương tự như iPhone 5, màn hình của P6 cũng sử dụng công nghệ cảm ứng in-cell giúp thiết kế máy mỏng.

    [​IMG]
    Thiết kế mỏng hơn nhưng phần viền có nhiều nét giống iPhone 4S.

    Huawei trang bị cho P6 cấu hình tốt với chip 4 nhân K3V2 tự sản xuất, sử dụng nhân Cortex-A9 tốc độ 1,5 GHz và RAM 2 GB. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 8 "chấm", hỗ trợ quay video Full HD 1.080p, cảm biến BSI và có khẩu độ mở f/2.0. Camera trước gây ấn tượng với độ phân giải lên tới 5 megapixel, giống ở Find Way của Oppo.

    Pin máy có dung lượng 2.000 mAh cùng đầy đủ các kết nối như HSPA, Wi-Fi, Bluetooth, FM Radio. Hệ điều hành của P6 là Android 4.2.2 Jelly Bean, đi kèm với giao diện Emotion UI được thiết kế riêng.

    Giá bán sản phẩm này vào khoảng 9,5 triệu đồng tại Việt Nam

    Bài và ảnh: Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh smartphone mỏng nhất thế giới Huawei Ascend P6 tại VN

Share This Page