Chồng cặp bồ vì vợ quá... hôi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Phụ nữ vốn được biết đến là những người chu toàn trong chuyện gia đình. Tuy nhiên, không phải là tuyệt đối với tất cả mọi người. Đôi khi chị em hoặc là vì chủ quan, hoặc là vì lười biếng mà không biết cách chăm sóc bản thân để cho chồng...phát ngán:

    Bài liên quan:

    Đếm bao cao su biết chồng ngoại tình!

    Nghi chồng ngoại tình, vợ đi phá thai

    Đau khổ vì chồng sa đọa, ngoại tình

    Để chồng ngoại tình vì không thể "đáp ứng"!


    Chồng cặp bồ nhí vì vợ lười vệ sinh

    Khi phát hiện ra chồng cặp bồ, chị Ngọc Anh mới tá hỏa không biết vì đâu chồng lại “đành lòng phản bội vợ” như vậy. Chị lồng lộn lên như chỉ trực “ăn tươi nuốt sống” chồng nhưng rồi khi nghe anh nói lí do, cái cảm giác thấy mình là người có lỗi, xen lẫn sự xấu hổ mới là điều còn lại trong chị.

    Chị Ngọc Anh và chồng lấy nhau tới nay mới được 5 năm. Vì cưới khi còn khá trẻ, hai vợ chồng cũng chưa muốn có con nên chị và chồng vẫn kế hoạch để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son được lâu nhất. Anh chị tính sang năm mới sinh con. Vậy mà trước khi bắt tay vào việc trọng đại đó của cuộc đời, chị Ngọc Anh mới hốt hoảng phát hiện ra chồng giấu vợ ngoại tình hơn nửa năm nay.

    Chị Ngọc Anh thấy đau đớn vô cùng bởi vợ chồng tạm hoãn chuyện có con là để tận hưởng những phút giây hạnh phúc riêng tư vậy mà chồng lại ngoại tình ngay trong quáng thời gian đó. Chị trách cứ, chị giận hờn thậm chí còn đòi ly hôn vì “không thể chấp nhận được người chồng phụ bạc vợ, ngoại tình ngay trong những năm tháng tưởng là hạnh phúc nhất”. Ấy thế nhưng khi nghe anh thú tội, chị lại cúi gằm mặt nhận cái sai về mình.

    [​IMG]

    Vợ lười biếng vệ sinh, chồng đành đi ngoại tình (Ảnh minh họa)

    Chị Ngọc Anh tra khảo chồng về nguyên nhân ngoại tình, nghe chồng nói anh ngoại tình vì chị…lười tắm, mặt mũi chị nóng bừng lên. Nhưng anh càng nói chị lại càng thấm thía: “Tối nào em cũng đi tập thể dục với mấy chị em trong xóm. Người em lại dễ ra mồ hôi, em đi bộ, chạy thể dục cả vài tiếng đồng hồ mà về em không chịu tắm. Em cứ nói tắm đêm ngủ mồ hôi ra cũng bằng hòa, để sáng mai tắm, trước khi đi làm vừa sạch sẽ, vừa thơm tho. Nhưng em đâu có biết rằng chuyện chăn gối vợ chồng cũng cần phải được sạch sẽ. Anh làm sao có đủ cảm hứng để “yêu” vợ khi mà người em thực sự có một thứ mùi khó chịu vô vùng. Anh góp ý nhưng em cứ chê anh kiểu cách, hạch sách vợ đủ điều. Lâu dần anh chán, không muốn nói và cũng không muốn “yêu” nên…”

    Nghe chồng nói chị Ngọc Anh mới nhìn thấy cái sai của mình. Đúng là bao nhiêu ngày qua chị có thói quen chủ quan trong chuyện vợ chồng. Chị cứ nghĩ là vợ chồng với nhau, quan trọng gì chuyện đó. Sau khi đi làm về, chị có nấu cơm, tắm rửa sạch sẽ. Nhưng sau khi xong việc nhà, chị thường đi tập thể dục với mấy chị em trong xóm. Về nhà khi trời đã muộn, cơ thể lại mệt nên chị thường đi ngủ luôn. Sáng hôm sau chị mới dậy tắm rửa và chuẩn bị đi làm. Chị nghĩ như thế tiện hơn. Chị cũng không hình dung ra anh khó chịu, chỉ nghĩ đơn giản rằng vợ chồng với nhau làm sao phải kiểu cách. Nhưng chính sự vô tâm đó của chị đã vô tình giết chết ham muốn trong anh và anh đã ngã vào vòng tay người đàn bà khác.

    Chồng cấm vận vì vợ …bẩn

    Suốt thời gian chị Nhâm mang bầu, hai vợ chồng chị phải kiêng “chuyện đó” vì sợ ảnh hưởng tới con (Trước đây chị đã từng bị sảy thai 2 lần. Một thời gian không hề ngắn vợ chồng phải tạm “cách ly” khiến cả hai vợ chồng chị đều “khao khát” lắm. Nhưng oái oăm thay, khi chị Nhâm đã sinh con xong, con thậm chí cứng cáp, ông bà chăm giúp rồi anh Khải – chồng chị vẫn không ngó ngàng gì tới vợ. Chị khóc lóc, bù lu bù loa lên rằng anh đã ngoại tình trong thời gian chị mang bầu. Nhưng thực tế, không phải vậy.

    [​IMG]

    Chồng chán "yêu" vì vợ không chịu tắm rửa (Ảnh minh họa)

    Anh Khải tâm sự: “Mình biết vợ mình vất vả vô cùng khi sinh con. Chăm sóc con cũng không phải là chuyện đơn giản chính vì thế mình luôn chủ động giúp đỡ vợ. Nhưng vợ mình có tính cẩu thả, luộm thuộm, từ khi sinh con ra bận rộn hơn một chút nên vợ mình lại càng không biết cách chăm sóc bản thân ngay cả với những điều bình thường nhất. Nhiều khi con “tè” vào người, vợ mình cũng cứ thây kệ, cả ngày chẳng thay bộ quần áo đó ra. Góp ý thì vợ mình nói rằng, nó tè suốt ngày cứ đi tắm với thay thì đến bao giờ. Nhưng chí ít thì hết một ngày, buổi tối cô ấy cũng phải vệ sinh, đằng này cô ấy cứ kệ vì lười. Đầu tóc cũng cứ để lôi thôi, người thì mùi sữa, mùi nước con chớ ra, mùi thằng cu đi tè…tất cả cô ấy cứ để nguyên. Có khi tới 2, 3 hôm mới chịu tắm. Thử hỏi làm sao mình còn cảm hứng nào mà làm “chuyện ấy” với vợ dù cho “nhịn” lâu ngày mình cũng “thèm”, cũng “nhớ”.

    Chị Nhâm là người xuề xòa, dễ dãi nên dù nuôi con không quá vất vả, có chồng và mẹ giúp đỡ nhưng chị cũng hay lười. Quần áo bẩn do chăm con nhưng cứ phải 2,3 ngày chị mới thay vì ngại phải giặt nhiều. Tắm táp chị cũng chỉ qua loa thành ra người chị không mấy khi có một thứ mùi quyến rũ. Con đã cứng cáp, không bám mẹ nhưng trông chị lúc nào cũng lôi thôi, lếch thếch.

    Chị khóc lóc trách anh có người khác nên mới không thèm ngó ngàng đến vợ, anh im lặng không nói năng gì vì sợ chê vợ lại nói rằng ra ngoài rửng mỡ về nhà chê vợ. Chỉ đến khi em gái chị Nhâm qua thăm, nhìn chị lôi thôi, người ngợm thì hôi mù mới nhắc nhỏ chị. Khi ấy, chị Nhâm mới giật mình nhìn lại, sự luộm thuộm của chị đến chính chị nhìn còn thấy chán huống chi là chồng.

    “Tỉnh giấc” trước khi quá muộn

    Sau khi hiểu được vấn đề, cả chị Ngọc Anh và chị Nhâm đều tự nhủ với mình phải thay đổi. Hơn ai hết các chị hiểu được rằng nếu không làm thế các chị sẽ mất chồng. Đôi khi hạnh phúc gia đình đến từ những việc nhỏ nhất. Phụ nữ ngoài việc chăm lo cho chồng, cho con còn cẩn phải biết làm mới, làm đẹp chính bản thân mình – đó cũng được coi là một biện pháp giữ chồng.

    Chị Ngọc Anh và chị Nhâm không chỉ duy trì sự sạch sẽ của mình mà còn biết cách chăm sóc, làm đẹp cho mình để quyến rũ chồng. Thật may mắn là các chị đã kịp thời nhận ra sai lầm của mình và giữ được chân chồng. Niềm hạnh phúc gia đình vì thế mà cũng được duy trì.


    Xem thêm chủ đề:luoi tam, ve sinh ca nhan, ham muon tinh duc, quan he vo chong, chan yeu, chan goi, ngoai tinh, chuyen yeu, bi quyet giu hanh phuc, tinh yeu, gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng cặp bồ vì vợ quá... hôi

Share This Page