Bo mạch chủ socket AMD FM2+ đầu tiên trên thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Loạt bo mạch chủ mới vừa trình làng của Asus có khả năng tương thích linh hoạt các bộ xử lý socket FM2 trước đây cũng như hỗ trợ các bộ xử lý FM2+ mới nhất của AMD.


    Hai model bo mạch chủ Asus A88XM-A và A55BM-A/USB3 với chipset lần lượt A88X và A55 của AMD đều thuộc chuẩn bo mạch Micro-ATX. Bộ đôi bo mạch chủ này hỗ trợ các APU tên mã Richland và Trinity socket FM2 hiện nay của AMD, đồng thời cũng tương thích với APU dòng Kaveri socket FM2+ hỗ trợ DirectX 11.1 và PCI Express 3.0 sắp ra mắt của AMD.

    [​IMG]
    Bo mạch chủ Asus A88XM-A. Ảnh: Asus.

    Dòng bo mạch chủ mới này trang bị khe PCIe 3.0/2.0 16x và sở hữu những công nghệ độc quyền với khả năng nâng cao hiệu năng và độ tin cậy. Bên cạnh đó, công nghệ USB 3.0 Boost giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn 1,7 lần so với chuẩn USB 3.0 thông thường. Công nghệ này còn có một chế độ Turbo tối ưu nhằm nâng cao tốc độ truyền dữ liệu từ bất kỳ thiết bị USB 3.0 tiêu chuẩn.

    Các bo mạch chủ mới cũng trang bị giao diện UEFI BIOS dễ sử dụng, chế độ Fan Xpert để điều khiển quạt tản nhiệt chế độ môi trường im lặng và tăng hiệu quả làm mát, cùng với công nghệ Asus 5X Protection để nâng cao độ tin cậy và độ bền.

    [​IMG]
    Bo mạch chủ Asus A55BM-A/USB3. Ảnh: Asus.

    Asus cho biết, các bo mạch này cũng có tính năng bảo vệ dòng điện xả giúp bảo vệ các thành phần nhạy nhiễu từ. Đồng thời, sản phẩm còn trang bị tụ rắn chất lượng cao cung cấp tuổi thọ trên 50 năm sử dụng liên tục ở điều kiện hoạt động tiêu chuẩn 65 độ C, gấp đôi so với các tụ điện thông thường. Các bo mạch này đều tương thích với hệ điều hành Windows 8 mới nhất của Microsoft.

    Asus sẽ công bố giá cũng như ngày bán của hai model bo mạch chủ mới này tùy theo từng thị trường khác nhau.

    Huy Thắng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bo mạch chủ socket AMD FM2+ đầu tiên trên thế giới

Share This Page