Sợ có thai vì bạn trai sờ "cô bé"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Sợ bạn gái 18 tuổi có thai vì chậm kinh?

    Ngực bạn gái nóng phải chăng có thai?

    Có thai sau 26 giờ quan hệ?

    1 tháng 2 lần "đèn đỏ" là có thai?


    Em đang rất lo lắng, em sợ mình có thai ngoài ý muốn. Mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em năm nay 19 tuổi nhưng kinh nguyệt của em không được đều và thường xuyên gặp trục trặc. Thời gian gần đây em đã mất kinh khoảng 3 tháng rưỡi rồi mà đi khám bác sĩ chỉ kết luận là do áp lực học tập thôi.

    Cách đây vài hôm em và bạn trai có quan hệ với nhau nhưng cậu ấy vẫn còn mặc nguyên đồ. Cậu ấy dụng ngón tay “xâm nhập” vào “cô bé” của em. Liệu việc này có làm em có thai hay không? Em lo lắng lắm, mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Nếu như em và bạn trai chỉ dừng lại ở việc dùng tay tiếp xúc, kích thích “cô bé” thì chuyện có thai là không thể nào xảy ra. (Ảnh minh họa)

    Nếu như em và bạn trai chỉ dừng lại ở việc dùng tay tiếp xúc, kích thích “cô bé” thì chuyện có thai là không thể nào xảy ra. Các em không quan hệ tình dục, anh ấy cũng không có hiện tượng xuất tinh, hơn nữa anh ấy vẫn mặc quần áo thì làm sao ngón tay lại có thể gây ra chuyện có thai ngoài ý muốn được? Điều đó là chắc chắn không thể nào xảy ra. Do đó em không cần phải quá lo lắng.

    Về chuyện kinh nguyệt không đều. Nguyên nhân bác sĩ kết luận em do áp lực học hành mà chu kì kinh nguyệt không đều, hay có trục trặc xảy ra là hoàn toàn đúng. Đôi khi cuộc sống, công việc quá nhiều áp lực khiến nữ giới mệt mỏi thì chuyện kinh nguyệt bị ảnh hưởng là điều đương nhiên. Để khắc phục vấn đề này, em nên duy trì một cuộc sống khoa học, hợp lí, làm việc, vui chơi, ăn nghỉ thật điều độ để không làm cho cơ thể mệt mỏi, suy nhược. Em cũng nên bổ sung ăn uống với những chất dinh dưỡng cần thiết để tốt cho sức khỏe. Ngoài ra em cũng có thể tới bác sĩ để nhờ kê đơn một số loại thuốc điều hòa kinh nguyệt nhằm ổn định lại chu kì kinh nguyệt của mình.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ có thai vì bạn trai sờ "cô bé"?

Share This Page