Bị lừa có bầu vẫn không muốn cưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 362)

    Em đang khổ quá, em không biết phải làm thế nào mới có thể thoát khỏi nỗi khổ này. Gia đình em cũng lao đao vì chuyện này. Em bế tắc vì bị lừa tình.

    Bài liên quan:

    Đừng dại dột lấy gái lừa tình

    Đau khổ vì bị gái "úp sọt"

    30 tuổi vẫn bị lừa tình

    Thêm những trò lừa tình của đàn ông có vợ


    Em năm nay 25 tuổi. Em ra trường và đi làm được 2 năm rồi. Cùng chỗ làm với em có một anh khá đẹp trai, lại có tài ăn nói nên em cũng khá thích anh ấy. Anh ấy hơn em tới 10 tuổi nhưng trông trẻ hơn so với tuổi. Em thích anh ấy vì anh ấy hay quan tâm đến em, thi thoảng thường buông lời tán tỉnh và mời em đi uống cà phê.

    Mọi người trong công ty nói anh ấy là người đào hoa nhưng em thực sự bị cuốn hút bởi anh ấy. Em thích cách anh ấy nói chuyện, cười đùa…nên em cũng hay nhận lời đi chơi riêng với anh. Sau một thời gian, em đã yêu anh ấy lúc nào không hay. Em cảm nhận được rằng rõ ràng anh ấy biết em yêu anh ấy và anh ấy có ý muốn chủ động tấn công em. Em cứ ngỡ rằng anh ấy cũng yêu em nên mới như vậy.

    Từ những cuộc đi ăn uống, hát hò, anh nói yêu em, muốn làm người yêu của em. Em rất hạnh phúc khi có được tình cảm của người đàn ông được đánh giá là đẹp trai nhất công ty. Chỉ có điều anh dặn em không được công khai tình cảm với mọi người vì ở công ty có nhiều người ghen tức với anh, nếu nói ra họ lại gièm pha rồi hai đứa khó mà giữ được hạnh phúc. Nghe anh nói vậy nên em cũng giấu kín với mọi người, không tâm sự với ai cả.

    [​IMG]

    Em quá ngây thơ nên bị anh ta lừa tới mang bầu, giờ anh ta trở mặt (Ảnh minh họa)

    Gần một năm trời em là người yêu không danh phận của anh ấy và em cũng đã dâng hiến cho anh tất cả. Cứ mỗi ngày sau giờ làm, em và anh lại hẹn nhau ở nhà nghỉ để cả hai gần gũi rồi cùng nhau đi ăn uống, vui chơi. Mỗi khi em hỏi anh về chuyện cưới xin thì anh lại lờ đi nói rằng chưa phải lúc mặc dù anh cũng đã nhiều tuổi rồi.

    Cho tới cách đây hơn 3 tháng, em phát hiện ra mình có bầu. Lỗi này là ở em vì em đã không cẩn thận mà để mình bị mang bầu. Em tìm đến anh với ý nguyện hai đứa sẽ thưa chuyện với đôi bên gia đình và làm đám cưới vì dù sao chúng em cũng yêu thương nhau. Nhưng trái ngang thay, khi nghe em nói chuyện mang bầu, anh lại thành thật nói ra chuyện bấy lâu nay anh lừa em. Thì ra, từ trước tới nay mối quan hệ cùa anh và em chỉ là lấp chỗ trống, chỉ là một sự lừa dối mà thôi. Anh đã có vợ đính hôn ở quê rồi, gia đình cô ấy đang xin cho anh chuyển về quê và làm ở một vị trí thuộc cơ quan nhà nước. Khoảng 2 tháng nữa là anh sẽ xin nghỉ việc trên này để về quê làm việc và cưới vợ.

    Anh nói thấy em ngây thơ, lại yêu anh nên anh mới dạo chơi qua đường, lừa tình em thế thôi không ngờ em lại có bầu. Bây giờ anh ấy cũng không biết phải làm gì với em cả. Anh ấy bảo em đi phá đứa bé nhưng tới bệnh viện bác sĩ nói nó to quá rồi không thể bỏ được nếu không sẽ nguy hiểm tới tính mạng của em và chuyện sinh con sau này. Em không dám làm liều.

    [​IMG]

    Dù có bầu em vẫn không muốn cưới vì sợ hôn nhân thành bi kịch (Ảnh minh họa)

    Em bắt anh ta phải cưới, phải chịu trách nhiệm và anh ta nói nếu em muốn như thế thì anh ta sẵn sàng gánh chịu. Nhưng anh ta nói với em rằng: “Anh có thể cưới em, cho em một người chồng trên danh nghĩa nhưng em có được hạnh phúc hay không sau khi cưới thì em nên suy nghĩ kĩ. Hôn nhân không có tình yêu, sự gượng ép thì người khổ chỉ là phụ nữ mà thôi”.

    Những lời anh ta nói khiến em lo sợ và đau khổ vô cùng. Em là nạn nhân trong vụ việc lừa tình này vậy mà anh ta nói như thể em là người làm khổ cuộc đời anh ta. Hiện giờ em không biết phải làm thế nào cho đúng cả. Nếu em cưới anh ta, dám chắc là tương lai của em sẽ khổ vì anh ta sẽ bỏ mặc em. Em đã làm hỏng kế hoạch cưới cô con gái nhà giàu ở quê, mất vị trí công tác tốt của anh ta nên có lấy em đi chăng nữa thì anh ta cũng chỉ coi em như một thứ đồ gây hại chứ không yêu thương gì em cả.

    Nhưng nếu giờ em không cưới thì em phải làm sao để đối diện với mọi người. Em là một cô gái còn quá trẻ, giờ đột nhiên lại không chồng mà có con thì gia đình, bố mẹ em sẽ phải chấp nhận chuyện này như thế nào? Em cũng không thể một mình nuôi con được. Liệu em có nên nhắm mắt đưa chân để có một tấm chồng dù cho sau đó anh ta chán em, phụ bạc em hay dũng cảm từ bỏ và đối mặt với dư luận?

    Thanh Ngọc (Vĩnh Phúc)


    Thegioinem.com nhà cung cấp chăn drap gối nệm hàng đầu hân hạnh tài trợ sự kiện này.

    Tưng bừng khuyến mãi mừng khai trương chi nhánh 5 giảm giá đến 30% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

    [​IMG]

    ĐT : 08 66 846 325

    Email: [email protected]

    Website: www.thegioinem.com


    Xem thêm chủ đề:lua tinh, lua doi, dau kho, ngay tho, co bau, ket hon, cau chuyen tinh yeu, hon nhan, tinh yeu, hanh phuc gia dinh, tam su, tam su tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bị lừa có bầu vẫn không muốn cưới

Share This Page