"Yêu" sau ngày kinh là chảy máu?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 349)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan: "Yêu" sau ngày kinh là chảy máu?

    Uống thuốc tránh thai, chảy máu 5 ngày

    a>

    Vì bạn trai mà chảy máu khi "yêu"

    Chảy máu âm đạo: Dấu hiệu sớm của bệnh?



    Em có một vấn đề thắc mắc về chuyện chảy máu khi quan hệ, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Mỗi lần em và chồng quan hệ tình dục sau khi hết kinh khoảng 4 – 5 ngày thì lại có máu chảy ra. Máu màu đậm, chủ yếu là dạng sợi, nó chảy ra 1 – 2 ngày rồi hết.

    Tình trạng này lặp lại khoảng 3 lần rồi. Nếu như em quan hệ tình dục sau khi hết kinh khoảng 10 – 15 ngày thì lại không sao cả. Xin chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Có thể sau khi hết chu kì kinh nguyệt, em bị rong kinh, kết hợp với việc quan hệ tình dục làm cho các cơ bị co bóp và tống số máu đó ra ngoài. (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em miêu tả thì nhiều khả năng em bị rong kinh và đó là nguyên nhân khiến em bị chảy máu khi quan hệ. Trước tiên, em cần lưu ý xem, ngoài hiện tượng ra máu em có bị những triệu chứng nào khác nữa không, ví dụ như đau, sưng tấy hay khó chịu ở vùng kín…Nếu như có những biểu hiện đó thì nguyên nhân có thể là do em bị tổn thương vùng kín do quá trình quan hệ làm chấn thương vùng kín và dẫn tới hiện tượng chảy máu. Còn nếu như em không có bất cứ một biểu hiện bất thường nào khác thì em không cần phải quá lo ngại.

    Có thể sau khi hết chu kì kinh nguyệt, em bị rong kinh, kết hợp với việc quan hệ tình dục làm cho các cơ bị co bóp và tống số máu đó ra ngoài. Nếu như em quan hệ sau khi hết kinh lâu từ 10 – 15 ngày thì hiện tượng đó sẽ không diễn ra. Để khắc phục tình trạng này em có thể đến khám phụ khoa tại bệnh viện để các bác sĩ khắc phục tình trạng rong kinh đó. Sau đó theo dõi hiện tượng chảy máu khi quan hệ có còn tiếp tục xảy ra nữa hay không để kịp thời xử lí.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:chay mau khi quan he, chu ki kinh nguyet, rong kinh, chan thuong vung kin, ton thuong vung kin, chay mau, dau don, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" sau ngày kinh là chảy máu?

Share This Page