Revo LEAD 'đọ dáng' cùng Galaxy S4

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 446)

    Dù ở hai phân khúc hoàn toàn khác nhau nhưng smartphone giá rẻ Revo LEAD và Samsung Galaxy S4 có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế và cấu hình. Đây cũng là những chiếc điện thoại hút khách ngay khi ra mắt tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Revo LEAD (trái) và Galaxy S4 (phải) cùng sở hữu màn hình lớn 5 inch với độ phân giải cao full HD 1.920 x 1.080 pixel, mật độ điểm ảnh 441ppi.
    [​IMG]
    Galaxy S4 dùng màn hình AMOLED còn Revo LEAD sử dụng công nghệ LCD panel IPS. Tuy nhiên, cả hai máy đều cho thấy chất lượng hiển thị khá xuất sắc.
    [​IMG]
    Mặt sau hai máy đều thiết kế bằng chất liệu cao cấp. Galaxy S4 sử dụng các hoa văn chìm còn ở Revo LEAD là bề mặt chống bám vân tay.
    [​IMG]
    Nắp sau của cả hai sản phẩm đều khá mỏng nhưng độ bền cao, có thể uốn gập thoải mái ở biên độ lớn mà không gây nứt gãy.
    [​IMG]
    So về chiều dài, Revo LEAD nhỉnh hơn Galaxy S4. Nhìn từ phía hông, hai máy đều sử dụng lớp khung viền giả kim loại, bố trí nút bấm tương tự nhau.
    [​IMG]
    Chiếc smartphone giá rẻ Revo LEAD có độ mỏng tương đương mẫu điện thoại cao cấp của Samsung.
    [​IMG]
    Hai máy cùng sở hữu camera sau 13megapixel. Galaxy S4 trang bị cảm biến BSI trong khi Revo LEAD được trợ lực bởi công nghệ HDLens vốn được đánh giá khá cao từ các phiên bản Revo HD2, Revo HD4 trước đó.
    [​IMG]
    Revo LEAD và Galaxy S4 cùng sử dụng hệ điều hành Android 4.2. Galaxy S4 có hai phiên bản chip lõi 8 và lõi tứ trong khi Revo LEAD được bán ra duy nhất với phiên bản chip lõi tứ 1,5 GHz. HKPhone Revo LEAD có giá 5,7 triệu đồng, chưa bằng một nửa so với Galaxy S4. Sản phẩm này còn được bán kèm chương trình “100% hài lòng” cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu không cần lý do khiến sản phẩm trở nên hút khách ngay khi ra mắt. Thông tin so sánh về Revo LEAD và các smartphone khác tham khảo tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Revo LEAD 'đọ dáng' cùng Galaxy S4

Share This Page