Thiết bị lưu trữ đám mây dành cho gia đình ra mắt tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 19, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 357)

    Hãng Western Digital vừa cho ra mắt thiết bị lưu trữ đám mây (NAS) My Book Live và My Book Live Duo giúp tập trung, chia sẻ và truyền phát nội dung số dễ dàng và an toàn bất kể ở nhà, văn phòng hay khi đi xa. Sản phẩm có giá từ 3,09 triệu đồng trở lên tùy dung lượng.


    Hai dòng ổ cứng mạng My Book Live và My Book Live Duo đều có khả năng giúp người dùng truy cập nội dung giải trí dễ dàng từ máy tính (Mac, Windows) của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ truyền phát các nội dung số thông qua thiết bị hỗ trợ chuẩn DLNA, đầu Blu-ray, máy chơi game Xbox 360 hoặc PlayStation 3. Người sử dụng có thể chơi nhạc và xem video lưu trữ trên hệ thống bằng iTunes, cũng như xem ảnh số ngay trên iOS nhờ ứng dụng WD Photos. Người dùng iOS còn có thể dùng ứng dụng WD 2GO để tải hình ảnh và video trực tiếp lên My Book Live và My Book Live Duo, sau đó truy cập và chia sẻ bộ nhớ một cách an toàn từ bất cứ đâu; đồng thời ứng dụng còn cho phép truy cập toàn phần vào Dropbox và các tài khoản lưu trữ khác.

    [​IMG]

    My Book Live được trang bị CPU 800 MHz cho hiệu năng tối đa để chạy tất cả các ứng dụng từ truyền phát đến truy cập từ xa. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được phát triển thiết kế dựa trên những cải tiến gần đây của công nghệ chip Ethernet, mang đến tốc độ đọc nhanh hơn nhiều so với ổ USB 2.0 truyền thống. Ngoài những tính năng như My Book Live, My Book Live Duo còn hỗ trợ tính năng liên tục lưu trữ bản sao lưu của tất cả các tài liệu với mục tiêu sao lưu dữ liệu trên thời gian thực trong chế độ mirror (RAID 1). Một nửa dung lượng lưu trữ được sử dụng để lưu trữ dữ liệu của người sử dụng, nửa còn lại được dùng để sao lưu dữ liệu. Trong trường hợp hiếm hoi một ổ bị hỏng hóc, dữ liệu sẽ được bảo vệ vì đã được sao lưu vào ổ kia. Để sao lưu tự động, người dùng Windows có thể sử dụng phần mềm WD SmartWare đi kèm, trong khi người dùng Mac có thể tận dụng mọi tính năng của phần mềm sao lưu Apple Time Machine để bảo vệ dữ liệu của mình.
    [​IMG]
    Trọn bộ hộp sản phẩm My Book Live Duo.
    My Book Live có giá bán lần lượt là 3,09 triệu đồng (dung lượng 1TB), 3,65 triệu đồng (2TB) và 4,45 triệu đồng (3TB); My Book Live Duo có giá bán 8,5 triệu đồng (4TB), 10,6 triệu đồng (6TB) và 14,5 triệu đồng (8TB). Tất cả sản phẩm NAS này đều được bảo hành 3 năm chính hãng tại Việt Nam.
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Thiết bị lưu trữ đám mây dành cho gia đình ra mắt tại Việt Nam

Share This Page