Thêm một người dùng phải nhập viện khi sạc iPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 329)

    Thêm một tai nạn đáng tiếc liên quan đến việc giật điện khi sạc iPhone ở Trung Quốc, tuy nhiên, nạn nhân lần này đã may mắn khi thoát chết.


    Nạn nhân là một nam giới 30 tuổi mang tên Wu Jian Tong. Dù vụ việc xảy ra từ 8/7, theo Xinhuanet, hiện Wu vẫn phải nằm điều trị tại một bệnh viện ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

    [​IMG]
    Chiếc iPhone 4 gây tai nạn được cho là sử dụng sạc nhái. Ảnh minh họa.

    Theo lời kể của chị gái nạn nhân, sau khi thấy Wu cắm sạc vào chiếc iPhone 4 vì hết pin, cô bỗng thấy tiếng kêu của em mình và nhìn thấy cảnh tượng xảy ra là Wu đang nằm trên đất.

    Chị gái của Wu sau đó đã nhanh chóng rút sạc ra khỏi ổ cắm và cho biết cảm giác của cô lúc đó đau như bị kim châm. Nạn nhân nam 30 tuổi khi đó gặp hiện tượng co giật và sùi bọt mép. Theo lời người chị thuật lại, Wu thậm chí đã có lúc ngừng thở nhưng may mắn được cứu sống khi xe cứu thương đến, dù vẫn bị hôn mê.

    Beijing Wan Bao thì cho biết, chiếc sạc điện mà nạn nhân sử dụng trông giống như chiếc sạc "xịn" của iPhone 5, tuy nhiên, thực tế chỉ là một sản phẩm nhái. Sau tai nạn khi thử lại, cả chiếc iPhone 4 lẫn sạc đều hoạt động bình thường.

    Dù không rõ Wu có gọi điện trong lúc đang sạc điện thoại hay không, tai nạn này cũng có nhiều chi tiết tương tự như trường hợp đáng tiếc đã làm nữ tiếp viên hàng không ở Tân Cương (Trung Quốc) tử vong, với nguyên nhân xoay quay chiếc iPhone và sạc điện.

    Apple mới đây cho biết, họ sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân cụ thể dẫn đễn tai nạn điện giật chết người trên. Hiện tại, cảnh sát tại Trung Quốc vẫn chưa xác nhận iPhone có phải là nguyên nhân chính gây tử vong, hay là từ các phụ kiện nhái không rõ nguồn gốc.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Thêm một người dùng phải nhập viện khi sạc iPhone

Share This Page