Hết tinh trùng vì thủ dâm 6 lần/ngày?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 373)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Nhanh lên đỉnh khi thủ dâm có hại không?

    Chồng vắng nhà vợ nghiện thủ dâm

    Bị vợ dọa bỏ vì tội...thủ dâm

    Thủ dâm đến ngày lấy chồng?


    Tôi có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Tôi năm nay 20 tuổi và tôi bắt đầu thủ dâm từ năm 16 tuổi đến nay. Ngày thì 1 lần, 2 lần hoặc 3 lần. Tuy nhiên, có nhiều ngày tôi thủ dâm đến 5, 6 lần. Tôi muốn hỏi tinh trung của tôi có còn đủ để có con hay không? Tôi lo lắng mình sẽ hết tinh trùng và không thể có con được nữa. Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi! Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyện nam giới bước vào giai đoạn dậy thì và có hành động thủ dâm là điều thường gặp và rất đỗi bình thường. Ở một chừng mực nào đó, nó giúp mỗi người tự khám phá được những vấn đề về giới tính và khám phá bản thân mình. Tuy nhiên, nếu như việc thủ dâm quá nhiều sẽ gây ra những tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Sợ vô sinh vì thủ dâm quá nhiều (Ảnh minh họa)

    Nếu bạn thủ dâm quá nhiều trong một thời gian dài sức khỏe của bạn sẽ bị suy nhược. Bạn thường xuyên mệt mỏi, người thiếu sức sống và luôn nghĩ về chuyện đó. Nó sẽ ám ảnh bạn và làm cho tinh thần của bạn giảm sút. Sức lao động, làm việc cả bạn cũng giảm đi trông thấy. Về mặt tâm lí, bạn còn có thể bị mắc chứng “tự thỏa mãn” mà không cần đối tác. Điều đó về lâu dài sẽ khiến bạn không có hứng thú khi bên bạn gái, bên vợ mà chỉ có nhu cầu “một mình”. Đặc biệt với nam giới nếu thủ dâm quá nhiều sau này có thể dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm, mất kiểm soát khi xuất tinh…

    Do đó, bạn không nên thủ dâm nhiều quá sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Cơ thể bạn bị mệt mỏi, uy nhược vì thế nên hạn chế việc thủ dâm. Hãy bắt đầu bằng việc không xem những hình ảnh, clip có nội dung khiêu dâm, kích dục vì điều đó sẽ kích thích ham muốn của bạn và khiến bạn không đừng được chuyện “một mình’”. Ngoài ra, bạn nên có chế độ ăn uống, vui chơi, thể dục thể thao khoa học, lành mạnh, hạn chế thời gian rảnh rỗi một mình để có một cuộc sống tốt hơn và không nghĩ tới chuyện đó.

    Chúc bạn mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:thu dam, xuat tinh, tinh trung, chuyen ay, lam dung, tu thoa man, nhu cau sinh li, suc khoe, suy nhuoc, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hết tinh trùng vì thủ dâm 6 lần/ngày?

Share This Page