Chồng đòi ly hôn vì tình cũ mồi chài

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 367)

    Tôi đã từng cướp chồng của bạn thân và phải chăng bây giờ cái giá mà tôi đang phải trả là những trái ngang mà từng ngày vợ chồng tôi đang phải trải qua.

    Bài liên quan:

    Khốn đốn vì tình cũ trả thù

    Có nên sinh con cho tình cũ

    Khát khao gặp lại người tình cũ

    Chồng là nhân viên của người tình cũ


    Tôi luôn thừa nhận mình là một người đàn bà ghê gớm. Tôi không thích cách sống hiền lành, nhu nhược. Với tôi, khi mình muốn điều gì thì phải cố làm cho bằng được. Và đó là lí do vì sao khi yêu anh ấy (chồng tôi bây giờ) tôi đã quyết tâm giành bằng được anh về phía mình dù cho lúc đó anh đang có người yêu là bạn thân của tôi.

    Hơn 10 năm trước, tôi và cô ấy chơi thân với nhau. Chúng tôi học cùng lớp đại học và trọ cùng phòng với nhau. Khi đó cô ấy đang yêu chồng tôi bây giờ. Họ quen và yêu nhau khá say đắm. Tôi biết mình có lỗi khi mà ngay lần đầu tiên gặp mặt người yêu của bạn trai tôi đã đem lòng cảm mến. Kể từ đó tôi luôn cố gắng tìm cách để tiếp cận anh, gần gũi anh.

    Thế rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Tôi biết mình đẹp hơn cô ấy và có sức hút hơn nên cuối cùng anh cũng bị nghiêng về phía tôi. Chúng tôi lén lút đi chơi riêng với nhau mà không cho bạn tôi biết. Và tôi có thai sau một đêm “uống rượu, tâm sự” cùng anh. Kết quả là chúng tôi buộc phải cưới nhau giữa năm cuối đại học. Cho tới lúc đó bạn tôi mới hay biết sự thật về mối quan hệ của chúng tôi còn chồng tôi thì vô cùng hối hận vì anh ấy vẫn không dám tin chỉ sau một đêm buông thả với tôi mà cuối cùng hai chúng tôi lại phải gắn kết với nhau khi anh ấy chưa thực sự sẵn sàng.

    [​IMG]

    Chồng tôi cặp bồ với người tình cũ rồi làm cô ta có bầu (Ảnh minh họa)

    Mặc dù bước vào cuộc hôn nhân đó một cách gượng ép nhưng gần 10 năm làm vợ chồng, anh ấy rất hài lòng về cuộc sống gia đình. Tôi biết cách để làm một người vợ tốt, một người dâu hiền với gia đình anh ấy. Tôi sinh cho anh hai đứa con, một trai, một gái đều rất xinh xắn và ngoan ngoãn. Tôi chăm lo cho anh ấy, cho gia đình từng ly từng tí. Mẹ chồng tôi cũng luôn nói với tôi rằng anh tốt số mới lấy được tôi làm vợ. Càng biết mình đã từng khiến anh miễn cưỡng kết hôn thì tôi lại càng tự phải làm tốt hơn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình để anh thấy rằng lấy tôi không phải là một sai lầm.

    Bản thân anh cũng từng nói với tôi rằng anh mừng khi lấy được người vợ đảm đang, tháo vát như tôi nên anh hạnh phúc với cuộc sống chồng vợ. Vậy mà cho tới cách đây một tháng, khi chồng tôi đề nghị ly hôn, tôi cứ ngỡ mình nằm mơ.

    Chồng tôi thú nhận với tôi mọi chuyện. Thì ra cách đây khoảng 1 năm, chồng tôi đã gặp lại người tinfhc ũ – cũng là người bạn thân năm xưa của tôi. Cô ấy đã lấy chồng nhưng hiện tại đã ly hôn. Vì không bị ai ràng buộc nên cô ấy và chồng tôi đã cặp với nhau. Tình xưa nghĩ cũ khiến họ vụng trộm qua lại với nhau mà tôi không hề hay biết. Hiện giờ, cô ấy đã có bầu 5 tháng và anh đòi ly hôn với tôi để cưới cô ta.

    [​IMG]

    Chồng tôi muốn ly hôn với vợ để bù đắp cho người tình (Ảnh minh họa)

    Tôi biết chuyện năm xưa mình không đúng khi làm thế nhưng tình cảm con người làm sao nói trước được điều gì. Tôi yêu và sống hết mình cho tình yêu đó, đổi lại giờ đây tôi cũng đã bù đắp cho chồng tôi mọi thứ, đó cũng là một sự công bằng. Còn chuyện có lỗi với cô ấy tôi cũng đã từng xin lỗi cô ấy rồi. Hơn nữa lúc đó cô ấy vẫn còn là một cô gái, nếu không lấy chồng tôi thì cô ấy hoàn toàn có cơ hội lấy chồng. Còn giờ đây mỗi người có một cuộc sống riêng, chúng tôi còn có với nhau 2 đứa con, còn có cả một gia đình phía sau, làm sao cô ấy nỡ lòng nào phá hoại tất cả.

    Chồng tôi thì nói rằng anh ấy muốn bù đắp cho cô ta vì năm xưa đã làm cho cô ta đau khổ. Giờ cô ta đã không được hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi, lại đang mang bầu với anh nên anh không thể nào phụ bạc cô ta một lần nữa. Anh nói đó cũng là một sự bù đắp cho cô ấy vì những tổn thương mà năm xưa tôi và anh đã gây ra cho cô ta vì thế anh muốn ly hôn.

    Tôi không muốn ly hôn vì các con, vì gia đình này. Hơn nữa tôi biết cô ta chỉ vì lòng thù hận năm xưa mà quyết tâm mồi chài chồng tôi thôi chứ chưa chắc đã yêu thật lòng, mà như thế thì rất khổ cho anh ấy. Nhưng hiện giờ chồng tôi cứ dành tình cảm và sự thương hại cho cô ta, tôi không biết làm thế nào để giành chồng về phía mình, mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên để tôi bảo vệ được tổ ẩm của mình trước cơn sóng gió này!

    Nhật Thu (thunhatnguyen83@...)


    Xem thêm chủ đề:tinh cu, ly hon, co bau, ngoai tinh, cap bo, moi chai, cau chuyen tinh yeu, tinh nghia vo chong, cuop hanh phuc, hanh phuc gia dinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng đòi ly hôn vì tình cũ mồi chài

Share This Page