Nexus 7 mới có thể ra mắt ngày 24/7 với giá gần 5 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Mẫu tablet mới của Google sử dụng màn hình với tỷ lệ khác trước đồng thời có giá bán gần sát so với giá gốc của model cũ.


    Thư mời Google vừa gửi cho thấy sự kiện ngày 24/7 của hãng sẽ được tổ chức tại San Francisco (Mỹ) với sự dẫn dắt của Sundar Pichai, Phó giám đốc cấp cao phụ trách mảng Android và Chrome. Không nói rõ nội dung của buổi gặp gỡ nhưng giới công nghệ dự đoán đây chính là thời điểm hãng tìm kiếm giới thiệu thế hệ tiếp theo của máy tính bảng Nexus 7.

    Ngoài ra, lời mời của Google có nội dung là: "Hãy đến dùng bữa sáng với chúng tôi". Do đó, các nguồn tin cũng cho rằng đây cũng là thời điểm hãng cho ra mắt Android mới bởi theo truyền thống, tên các phiên bản của hệ điều hành này được dựa trên các món tráng miệng. Theo dự đoán, bản Android sắp được giới thiệu vào cuối tháng 7 là 4.3 Jelly Bean chứ không phải 5.0 Key Lime Pie.

    [​IMG]
    Thông tin về giá bán của máy tính bảng được cho là Nexus 7 thế hệ hai. Ảnh: Phone Arena.

    Giá bán của Nexus 7 thế hệ hai là vấn đề được quan tâm nhất đối với người dùng. Mới đây, một tấm ảnh chụp màn hình trên Phone Arena chỉ rõ máy tính bảng mới của Google sẽ dùng chip bốn lõi và có giá khởi điểm là 229 USD (khoảng 4,8 triệu đồng) dành cho bản 16 GB. Trong khi đó, model 32 GB sẽ được bán với mức 269 USD (khoảng 5,7 triệu đồng). Hai mức giá của Nexus 7 mới gần sát với giá gốc của model cũ. Đầu tuần trước, một số nhà bán lẻ đã bắt đầu giảm giá Nexus 7 thế hệ đầu còn từ 3,8 triệu đồng.

    Trong khi đó, Android Central lại vừa đăng một số hình ảnh được cho là của Nexus 7 mới. Mặc dù không thể hiện được hết thiết kế của sản phẩm nhưng người dùng có thể thấy máy có mặt sau sơn nhám chứ không phải hoa văn sần như thế hệ trước. Bên cạnh đó, màn hình thiết bị cũng dài hơn Nexus 7 thế hệ đầu.

    [​IMG]
    Mặt sau của máy tính bảng Nexus lạ. Ảnh: Androidcentral.

    Nguồn tin cho biết model xuất hiện trong các tấm hình là do Asus sản xuất. Sản phẩm này có hai camera, dùng chip Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064, RAM DDR3L dung lượng 4 GB và sử dụng loa stereo.

    [​IMG]
    Sản phẩm có tỷ lệ màn hình lạ. Ảnh: Androidcentral.

    Tuy vậy, sản phẩm này mới chỉ là model dùng thử nên cấu hình của máy vẫn có thể thay đổi khi được ra mắt chính thức. Trước đó, các nguồn tin cho biết Nexus 7 thế hệ hai sẽ được trang bị màn hình Full HD với chip Qualcomm Snapdragon 600. Máy có thể sử dụng bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 5 megapixel, webcam 1,2 "chấm", hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth 4.0 và 4G LTE. Pin đi kèm theo máy được đồn có dung lượng 4.00 mAh. Nexus 7 mới có thể chạy Android 4.3 Jelly Bean mới nhất.

    Ảnh thực tế máy tính bảng được cho là Nexus 7 mới

    Video thực tế máy tính bảng được cho là Nexus 7 mới

    Thanh Tùng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nexus 7 mới có thể ra mắt ngày 24/7 với giá gần 5 triệu đồng

Share This Page