Giấc mộng không thành

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 337)

    Vợ chồng Thiện lấy nhau được hơn 5 năm. Nhờ vợ tảo tần và thu vén nên vợ chồng Thiện cũng để dành được chút ít phòng khi gia biến. Nhưng Thiện không bằng lòng với điều ấy. Ra đường anh hậm hực khi thấy ai đó ngồi trên chiếc xe máy đắt tiền, quần là áo lượt.

    Bài liên quan:

    Học cách yêu thương một sai lầm

    Tôi sai lầm khi lấy chồng trẻ ranh

    Anh sai lầm đặt tình yêu nhầm chỗ

    Sai lầm vì đay nghiến chồng phản bội


    Nhìn lại mình, lúc nào cũng mặc bộ đồ lao động lấm lem, Thiện bất mãn với đời. Anh quyết chí xa vợ con lên thành phố làm giàu một phen. Mặc cho vợ khuyên can, Thiện nhất quyết ra đi.

    Vừa hay, lúc đó Hà - người cùng làng với Thiện, người đã chuyển lên thành phố sống nhiều năm về thăm quê. Xem chừng chị ta giàu có lắm, có cả ô tô riêng. Gặp Thiện, nghe anh nói có bằng lái xe, chị ta hồ hởi tạo việc làm cho Thiện nhận anh làm lái xe riêng. Nghe thế Thiện mừng quýnh ngỡ đã tìm thấy cơ hội đổi đời. Ngày đi, anh còn hào hứng tính toán sẽ mang về cho vợ một khoản tiền kha khá.

    Thiện lên thành phố, Hà thu xếp cho anh ở một phòng trong ngôi biệt thự to đùng của cô ta. Lên tới nơi Thiện mới biết, chồng Hà làm ăn ở nước ngoài, rất ít khi về nhà, Hà sống cùng với thằng con trai nhỏ. Mặc dù hơn Thiện 7 tuổi nhưng vì được ăn diện lại giàu có nên nhìn Hà trẻ bằng mấy cô gái mới lớn. Thú thực trước hoàn cảnh đó, Thiện có phần ái ngại khi sống trong cùng một căn nhà với Hà. Nhưng thấy ngôi nhà rộng như vậy, lại có nhiều người ăn người ở cùng sống chứ chả riêng gì Thiện nên anh tạm yên lòng.

    [​IMG]

    Thiện chấp nhận ngoại tình với người phụ nữ giàu có với hi vọng được đổi đời (Ảnh minh họa)

    Là lái xe riêng cho Hà nên Hà đi đâu Thiện cũng được đi cùng: spa, một bữa tiệc lớn, khu trung tâm mua sắm…Không hiểu Hà tốt bụng hay vì Thiện được lòng cô chủ mà Thiện luôn được sánh vai cùng Hà không chỉ với tư cách một người lái xe. Thiện lờ mờ nhận ra thái độ có phần ưu ái hơn bình thường của Hà với mình. Ngay cả cái cách xưng hô, Hà cũng không bao giờ gọi “Chị, em” mà chỉ xưng tên. Nhưng nghĩ chẳng mất gì, cứ làm theo lời chủ vừa được biết đây biết đó lại có cơ hội thưởng thức nhiều thứ mà dám chắc không có Hà bao cả đời Thiện cũng chẳng dám mơ. Hà thường xuyên mua cho Thiện những bồ đồ đắt tiền, dẫn anh đi ăn, đi du lịch. Không những vậy thi thoảng Hà còn mua đồ cho vợ con Thiện để anh gửi về quê. Tiền lương hàng tháng của Thiện, Hà tính toán:

    -“ Thiện ăn uống ở đây đồ đạc quà cáp Hà cũng mua cho vợ và con Thiện nên tiền lương cứ để Hà giữ giùm. Chừng nào về , Hà đưa cho cả một khoản lớn mà làm vốn”. Nghe hợp lý, Thiện đồng ý ngay tắp lự.

    Rồi cái gì đến cũng phải đến. Đêm đó, Hà gọi Thiện lên phòng riêng với lí do “Chồng Hà ở nước ngoài có bồ, giờ Hà cô đơn quá”. Chính trong cái đêm đó, Hà thẳng thắn đề nghị một mối quan hệ “bí mật” giữa hai người. Trước cái sức hút quyến rũ từ thân thể người đàn bà đẹp như Hà và một điều kiện thật hấp dẫn:

    “Sẽ không có ai biết chuyện này, tôi sẽ chu cấp cho Thiện tất cả. Khi nào Thiện về quê, ngoài tiền lương tôi sẽ cho Thiện một khoản tiền lớn mà sinh sống”. Nghĩ cũng thật đáng khinh nhưng rồi thấy mình chẳng mất gì nên Thiện nhắm mắt đưa chân.

    [​IMG]

    Cuộc tình chị em không mang lại cho Thiện kết quả khi chồng người tình phát hiện ra mọi việc (Ảnh minh họa)

    Kể từ đó, đi đâu Thiện cũng kè kè bên Hà như một cặp tình nhân. Nhiều đêm nằm một mình, Thiện cảm thấy khinh bỉ chính bản thân mình. Giờ anh có khác nào một gã trai bao của Hà. Thiện chảy nước mắt vì thương vợ, cảm thấy ăn năn hối hận. Nhưng đã trót lỡ có một lần thì những lần sau Thiện chẳng có cơ hội mà trăn trở nữa. Thiện tự hứa với lòng mình, chỉ một thời gian nữa thôi anh sẽ quay trở về bên vợ với một khoản tiền kha khá. Âu cũng coi như là sự đánh đổi. Thiện sẽ đối xử tối với vợ, yêu thương vợ nhiều hơn sau những lỗi lầm của mình.

    Cái giấc mơ về một sự đổi đời với số tiền lớn của Thiện bị vỡ vụn khi biến cố ấy xảy ra. Buổi tối hôm đó, như một thói quen, Thiện lại được Hà gọi lên phòng. Nhưng khi “cuộc vui” vừa mới bắt đầu, tiếng chuông cửa réo rắt. Chồng Hà về bất ngờ không báo trước. Tận tay bắt gặp vợ và Thiện tình tứ với nhau, chồng Hà cho người đánh Thiện một trận thừa sống thiếu chết. Giữa đêm, Thiện bị tống cổ ra khỏi nhà với những bộ đồ cũ mà ngày trước Thiện khăn gói từ quê lên. Tất nhiên chẳng có khoản tiền nào cả mà chỉ có những vết thâm tím khắp người Thiện.

    Còn vài chục ngàn trong túi, sáng hôm sau Thiện bắt xe trở về. Đứng trước cửa, nghe tiếng ru con ầu ơ của vợ, Thiện chỉ thấy một nỗi nhục nhã ê chề…


    L. Liên (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Giấc mộng không thành

Share This Page