Nhanh lên đỉnh khi thủ dâm có hại không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 337)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Chồng vắng nhà vợ nghiện thủ dâm

    Bị vợ dọa bỏ vì tội...thủ dâm

    Thủ dâm đến ngày lấy chồng?

    Có nên thủ dâm bằng dầu ăn?


    Em có một chuyện rất tế nhị không biết tỏ cùng ai, em mong chuyên mục cho em một lời khuyên!

    Em là một cô gái đã 21 tuổi, để thỏa mãn nhu cầu ham muốn của bản thân em đã thủ dâm và điều này lặp đi lặp lại rất nhiều lần trong một tuần. Đôi khi em chỉ cần một phút là có thể thoát khỏi cảm giác đó và em cảm thấy tinh thần mình không tốt cho lắm khi việc này cứ tiếp tục xảy ra. Chuyên mục cho em hỏi em thủ dâm và đạt khoái cảm nhanh như thế liệu có ảnh hưởng gì tới chuyện phòng the sau này của em không? Mong chuyên mục cho em một lời khuyên để em từ bỏ thói quen này. Em xin cảm ơn rất nhiều! (Em gái)

    [​IMG]

    Em hay làm "chuyện ấy" một mình như vậy có ảnh hưởng gì tới chuyện chăn gối sau này hay không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Bước vào tuổi trưởng thành, việc thủ dâm ở các bạn trẻ là điều bình thường. Đó được xem như một quá trình khám phá bản thân. Tuy nhiên, cái gì quá đều không tốt và việc thủ dâm cũng không phải là ngoại lệ.

    Vì em không nói rõ số lần thủ dâm của em là bao nhiêu nhưng bản thân em tự nhận định là nhiều, đặc biệt là em cảm thấy tinh thần không dược thoải mái, mệt mỏi là một trong những dấu hiệu đáng lo ngại cho sức khỏe cũng như tâm lí. Việc thủ dâm quá nhiều sẽ khiến em bị căng thẳng thần kinh, sức khỏe suy nhược và thường xuyên mệt mỏi. Điều ấy không tốt một chút nào.

    [​IMG]

    Nếu như em tự thỏa mãn được mình trong một thời gian dài, sau này khi có sự gần gũi với chồng, em sẽ dễ bị rơi vào trạng thái lãnh cảm. (Ảnh minh họa)

    Không chỉ vậy, ngoài chuyện về sức khỏe, tâm lí của em cũng sẽ gặp những điều bất ổn. Nếu như em tự thỏa mãn được mình trong một thời gian dài, sau này khi có sự gần gũi với chồng, em sẽ dễ bị rơi vào trạng thái lãnh cảm. Điều đó được hiểu là em không có cảm hứng với chồng mà thường thích “một mình” nhiều hơn. Tất nhiên, khi điều ấy xảy ra thì hạnh phúc sẽ bị ảnh hưởng.

    Em nên dừng việc thủ dâm lại để đảm bảo sức khỏe và giữ ổn định về mặt tâm lí. Để làm được điều đó em nên giảm dần số lượng rồi dẫn tới cắt hẳn. Em cần hạn chế xem những ảnh, tranh, phim có nội dung đề cập tới chuyện phòng the để tránh làm nảy sinh những ham muốn. Ngoài ra em cũng cần hạn chế khoảng thời gian ở riêng một mình, tích cực tham gia các hoạt động, học tập để làm phong phú và bận rộn cho cuộc sống của mình và không có thời gian nghĩ đến chuyện đó nữa.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:thu dam, ham muon tinh duc, chuyen ay, khoai cam, tinh duc, suc khoe, chuyen phong the, len dinh, kich thich, cam hung, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nhanh lên đỉnh khi thủ dâm có hại không?

Share This Page