Dùng tiền để giữ chân người tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 356)

    Chỉ vì ngốc nghếch, cả tin mà nhiều người đã phải trả giá quá đắt khi yêu phải một kẻ lợi dụng tiền bạc trong tình yêu:

    Bài liên quan:

    Khi yêu đừng lợi dụng

    Có họ, anh vờ yêu để lợi dụng em

    Có phải anh ta lợi dụng em?

    Em ngu ngốc chỉ đáng để anh lợi dụng...


    Được bạn trai chiều, tranh thủ vòi quà

    Câu chuyện của cô sinh viên vừa du học về nước tên Khánh Huyền kể ra thật dài nhưng thật buồn khi mà tình yêu của cô không được trọn vẹn. Cũng chỉ vì những tính toán, thấy chút lợi trước mắt mà Huyền đã phạm phải sai lầm trong tình yêu.

    Những ngày tháng còn du học ở xứ người, Huyền quen và yêu một anh cùng quê. Lúc đầu Huyền cũng không “vừa mắt” anh chàng này lắm vì ngoại hình anh ta không được đẹp cho lắm. Nhưng rồi cùng với sự ga lăng của anh ta, mỗi lần tới chơi, đi hẹn họ đều tặng rất những món quà đắt tiền nên cuối cùng Huyền cũng xuôi xuôi và nhận lời yêu anh ta phần vì bị choáng ngợp bởi phong cách “yêu” rất … “chịu chơi” và ở nơi xa cô đơn nên cô đồng ý.

    Lúc đầu Huyền yêu xuất phát từ trái tim và được người yêu vô cùng chiều chuộng. Huyền học giỏi, xinh xắn hơn những cô gái khác nên người yêu rất chiều. Dần dần, khi thấy người yêu chăm chút, mua sắm cho nhiều đồ Huyền sinh ra thói lợi dụng. Mỗi khi ở bên người yêu Huyền hay vòi vĩnh những món đồ mà cô thích. Trong suy nghĩ của Huyền, cô cho rằng mình là người yêu của anh ấy thì đòi hỏi một chút cũng không sao. Phải không yêu mà cứ lợi dụng mới đáng trách còn đây xác định yêu rồi nên chuyện anh ấy có điều kiện mua cho mình là bình thường.

    [​IMG]

    Thấy bạn trai chiều, tranh thủ vòi vĩnh quà cáp (Ảnh minh họa)

    Chính từ lối suy nghĩ này mà Huyền đã có được bao nhiêu món đồ như cô mong muốn. Học tập nơi xứ người tốn kém, sự trợ giúp từ gia đình có hạn nên Huyền rất hài lòng khi có người yêu giúp đỡ như vậy. Yêu nhau được vài tháng cô và người yêu đi quá giới hạn. Điều đó càng làm cho sự vòi vĩnh của Huyền lớn hơn. Mỗi khi bạn trai muốn gần gũi là cô lại “mặc cả” đòi mua cho cái này, sắm cho cái kia. Vốn là con nhà “đại gia” nên bạn trai Huyền không tiếc tiền để có được “người đẹp”. Sự xuống nước đó càng khiến cô được thể trong những lần sau.

    Huyền cũng đinh ninh rằng mình sẽ cưới bạn trai làm chồng nhưng rồi đùng một cái cô lại yêu say đắm một chàng trai khác. Đó là một anh chàng học giỏi, thư sinh. Cô nhanh chóng chia tay với người yêu để chạy theo tình mới. Sự phản bội đó khiến bạn trai Huyền rất cay cú. Mặc cho Huyền đã xin lỗi anh ta vì trót yêu người khác nhưng anh ta không thể nào tha thứ cho hành động phản bội đó của Huyền.

    Khi Huyền tới bên tình mới chưa được bao lâu, người yêu cũ của Huyền đã tới gặp anh ta và kể về mọi chuyện. Cách yêu đương “vòi vĩnh” của cô khiến người tình mới hoảng sợ và nhìn nhận khác đi về con người cô. Anh ta quyết định chấm dứt với Huyền mặc cho cô níu kéo. Nhưng trước những chứng cớ sờ sờ mà tình cũ của Huyền đưa ra, nhất là cứ mỗi lần anh ta đòi quan hệ là Huyền lại “vòi” quà, cô không thể biện minh lời nào cho hành động của mình. Cô chỉ biết tự trách mình đã có những hành xử không đúng trong tình yêu.

    Dùng tiền để giữ chân người tình

    Khác với cô gái trẻ Khánh Huyền, chị Minh Vân lại rơi vào một bi kịch tình yêu khác cũng không kém phần tủi cực. Chỉ vì cách yêu sai lầm của chị mà cuối cùng chị đã mất trắng tất cả, tình yêu và tiền bạc.

    Chị Minh Vân không được xinh xắn như những cô gái khác, lại cứng tuổi rồi chưa có người yêu nên chị rất buồn về điều đó. Khi gặp anh Tài, do người quen giới thiệu, thấy anh đồng ý chấp nhận mối quan hệ tìm hiểu, yêu đương khiến chị Vân mừng lắm. Chị là người chủ động hoàn toàn trong tình yêu này với hi vọng giữ được anh bên mình.

    [​IMG]

    Muốn giữ chân người tình, dùng tiền để níu kéo (Ảnh minh họa)

    Chị Vân tuy kém sắc nhưng lại có khả năng kiếm ra tiền. Mặc dù anh Tài không phải là quá “xuất chúng” nhưng với chị đó cũng là một mẫu người đáng mơ ước rồi. Từ khi yêu anh, chị mua cho anh hết quà nọ đến quà kia, toàn những món đồ đắt tiền. Lúc đầu anh Tài ngại không nhận nhưng thấy chị nhiệt tình quá nên cũng cứ nhận cho chị vui lòng.

    Càng yêu anh Tài càng thấy được sự lụy tình của chị Vân với anh và rồi anh đã lợi dụng điểm đó để đi với những cô gái trẻ đẹp khác mà chính chị Vân không hề hay biết. Anh ta lộ rõ bản chất là một kẻ “đào mỏ, hết lần lớn đến lần bé anh ta xin tiền người yêu, đòi mua đồ nọ, đồ kia mà chị Vân không nghi ngờ. Mọi người có khuyên can nhưng vì nghĩ tới tuổi đã ngoài 30 rồi vẫn chưa lấy được chồng nên chị đánh liều với số phận, cứ cung phụng anh ta hết mình với hi vọng anh ta yêu mình thật lòng . Chị có ngờ đâu, anh ta dùng tiền của chị để đi phè phỡn với cô người yêu trẻ trung, xinh đẹp mặc cho chị cứ “còng lưng” ra chu cấp tiền cho anh ta.

    Chị Vân chỉ vỡ lẽ khi đùng một cái anh ta biến mất và vài tuần sau gửi một tờ thiệp mời cưới chị mới cay đắng nhận ra bấy lâu nay mình bị lừa, bị lợi dụng mà không hề hay biết.

    Rút tiền tiết kiệm của nhà mang cho người tình

    Khi biết mình bị lừa, chị Cẩm khóc như mưa như gió và thú tội với chồng: “Em tưởng anh ấy nghèo túng thật, lại gặp nhiều khó khăn nên em mới mang tiền giúp anh ta như vậy nào ngờ anh ta lừa dối em. Em biết mình là kẻ có tội với anh và con, em mong anh tha tội cho em”. Dù rất giận vợ nhưng anh Dũng cũng đành phải bỏ qua mọi chuyện để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

    Trước khi lấy chồng chị Cẩm đã từng yêu đơn phương một người trong nhiều năm. Anh ta biết tình cảm của chị Cẩm nhưng anh ta không đoái hoài. Một thời gian sau đó chị Cẩm gặp anh Dũng, hai bên tìm hiểu yêu thương nhau và kết hôn sau đó không lâu.

    Chị Cẩm có may mắn khi lấy được một người chồng vừa thương vợ lại kiếm ra nhiều tiền. Hàng tháng làm được bao nhiêu anh đều đưa cho vợ để vợ lo liệu chuyện chi tiêu trong nhà. Cuộc sống tưởng chừng như hạnh phúc vô bờ đang diễn ra thì chị Cẩm lại để cho thứ tình cũ làm phá hỏng.

    [​IMG]

    Cuồng si tình cũ, lừa dối chồng lấy tiền cho trai (Ảnh minh họa)

    Người yêu cũ điện thoại đến nhờ chị giúp đỡ. Bao nhiêu năm nhưng thứ tình đơn phương vẫn khiến chị Cẩm bồi hồi. Thế rồi vì được chồng chiều, không phải đi làm nên chị Cẩm rảnh rỗi. Bị những lời ngon ngọt của người yêu cũ dụ dỗ, cuối cùng chị đã ngoại tình với anh ta. Chị Cẩm không thể ngờ rằng vì làm ăn thất bát, biết gia đình chị Cẩm giàu có nên anh ta đã cố tình tiếp cận chị, lợi dụng sự lụy tình của chị để moi tiền.

    Chị Cẩm như người u mê, anh ta đòi gì chị cũng giấu giếm chồng mang cho người tình. Hết khản tiền lớn, tiền bé mà anh ta cần chị đều nghĩ cách rút của chồng để đáp ứng cho người tình. Thậm chí có lúc chị còn nghĩ tới chuyện rời bỏ gia đình để chạy theo anh ta nhưng anh ta lại cứ động viên chị hãy cố gắng duy trì mối quan hệ đó, chờ ngày anh ta thành công trong sự nghiệp sẽ đón chị đi đoàng hoàng.

    Mơ mộng vào một tương lai bên người tình mà một thời gian dài chị từng mơ ước được sánh vai đã khiến chị trở thành người vợ tồi tệ khi đánh cắp công sức của chồng để mang cho trai. Lần cuối cùng khi anh ta cần một số tiền lớn, chị Cẩm còn lén rút từ tài khoản tiết kiệm của hai vợ chồng để mang đi cho người tình. Nhưng sau lần đó, anh ta mất hút với số tiền ấy mà không một lời từ biệt.

    Khi biết chuyện, anh Dũng đã vô cùng tức giận và muốn ly hôn nhưng nhìn hai đứa con nhỏ anh lại không đành lòng. Bỏ qua mọi sai lầm của vợ, tốn kém không biết bao nhiêu tiền của, anh Dũng đành tha thứ để vợ có cơ hội chuộc lỗi với chồng, với con.


    Xem thêm chủ đề:loi dung, dao mo, nguoi tinh, sai lam trong tinh yeu, chia tay, tinh yeu chan thanh, lua doi, phan boi, nguoi tinh cu, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Dùng tiền để giữ chân người tình

Share This Page