Thêm ứng dụng giúp khắc phục lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến 99% máy android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 17, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 435)

    Đầu tháng 7 năm 2013, Google đã xác nhận nguy cơ Android bị tấn công rất là rất lớn với hơn 99% thiết bị sử dụng Android và hơn 900 triệu điện thoại sử dụng hệ điều hành Android đang bị đe doạ trên toàn thế giới. NQ Vulnerability Killer là phần mêm giúp thiết bị di động trở nên an toàn hơn.


    [​IMG]
    Lỗ hổng này đã có từ thế hệ Android 1.6 với tên mã “Donut” và có thể ảnh hưởng đến bất kỳ điện thoại Android nào được sản xuất trong vòng 4 năm qua và tuỳ thuộc vào loại ứng dụng mà các điện thoại đó đã cài đặt. Nó cho phép một hacker thay đổi mã apk mà không vi phạm chữ ký mã hoá của một ứng dụng để biến bất kỳ một Trojan độc hại thành một ứng dụng hợp pháp và hoàn toàn không bị chú ý bởi các cửa hàng ứng dụng, điện thoại hay người dùng cuối. Sau khi được cài đặt, ứng dụng này toàn quyền kiểm soát điện thoại của bạn như: tuỳ ý đọc tất cả các dữ liệu trên thiết bị (SMS, Email, tài liệu…), lấy tất cả mật khẩu của các tài khoản và dịch vụ, kiểm soát tất cả các hoạt động thông thường của điện thoại như: thực hiện cuộc gọi điện thoại bất kỳ, gửi tin nhắn SMS tuỳ ý, bật máy ảnh và ghi âm cuộc gọi. Nguy hiểm hơn, đó sẽ là tiềm năng để các hacker tận dụng các lợi thế này để tạo ra một mạng “botnet”

    Nhằm giúp người dùng smartphone khắc phục lỗ hổng này, hãng bảo mật dành cho di động NQ Mobile đã nhanh chóng đưa ra sản phẩm NQ Vulnerability Killer, giúp tiêu diệt tất cả virus Trojan giả dạng các ứng dụng apk hợp pháp và cung cấp cho điện thoại cơ chế tự bảo vệ trước những đợt tấn công mới.

    Với cơ chế quét kép mạnh mẽ và chuyên nghiệp, NQ Vulnerability Killer sẽ tự động tìm và quét những vùng có nguy cơ bị tấn công cao và những lỗ hổng đã bị khai thác của hệ điều hành Android, bảo vệ điện thoại của bạn các thông tin trên điện thoại được an toàn. [​IMG]

    Chỉ cần cài đặt NQ Vulnerability Killer và chọn Scan for ANDROID MASTER KEY VULNERABILITY, ứng dụng sẽ tự động quét tất cả hệ thống để thông báo cho bạn biết tình trạng của máy có bị nhiễm mã độc Master Key hay không, hoặc bạn có thể tải về phần mềm NQ Mobile Security để bảo vệ điện thoại của bạn toàn diện hơn.

    Link tải về phần mềm NQ Vulnerability Killer trên Google Play:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netqin.ripper


    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Thêm ứng dụng giúp khắc phục lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến 99% máy android

Share This Page