Bị ong đốt 64 mũi, bé trai 7 tuổi nguy kịch

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Jul 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 388)

    Đang ngồi ăn cơm hến, em Nguyễn Quang Huy, học sinh lớp 1 trường tiểu học Phú Cát, (TP Huế) bị tổ ong rơi trúng người. Em nhập viện trong tình trạng nguy kịch với 64 mũi ong đốt.


    Nằm điều trị tại Khoa nhi Bệnh viện Trung ương Huế, cháu Huy vẫn hôn mê sau 6 ngày điều trị. Bệnh nhân phải thở bằng máy, lọc máu thường xuyên và vẫn còn nguy kịch.

    Chị Nguyễn Thị Thu Hằng (32 tuổi, mẹ Huy) kể lại, chiều 10/7, khi em đang ngồi ăn cơm hến thì có một đám trẻ quậy phá chọc tổ ong vò vẽ. Tổ ong rớt xuống không may trúng người Huy, mọi người nhìn thấy đều hốt hoảng bỏ chạy.

    [​IMG]
    Cháu Huy vẫn đang trong cơn nguy kịch sau khi bị ong vò vẽ đốt 64 mũi. Ảnh: Thanh Ân.

    Huy bị ong đốt 64 mũi, sợ hãi chạy về đến nhà thì ngất lịm đi. Người thân đã nhanh chóng đưa em vào Khoa nhi Bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu. Anh Nguyễn Văn Xoa (38 tuổi, bố Huy), nói đến nay gia đình đã chạy chữa cho con hết hơn 45 triệu đồng. Số tiền này được vợ chồng anh tích góp, vay mượn từ bà con, xóm làng khi hoàn cảnh gia đình quá khó khăn. Chị Hằng vốn thất học, làm nghề bán đậu phộng tại công viên. Còn anh Xoa làm nghề phụ hồ.

    "Hai vợ chồng tôi đã vay mượn khắp nơi, giờ chắc phải bán nhà để lo tiền thuốc men cho con", người mẹ với đôi mắt thâm quầng sau nhiều đêm mất ngủ tâm sự.

    Bạn đọc quan tâm thêm xin liên hệ >>

    Thanh Ân

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bị ong đốt 64 mũi, bé trai 7 tuổi nguy kịch

Share This Page