Google Glass quay video Moto X và thâm nhập sòng bạc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 313)

    Những người có cơ hội dùng thử Google Glass đang khai thác chiếc kính thông minh theo cách khác nhau: quay cảnh một lãnh đạo của Motorola sử dụng điện thoại Moto X, hay mô tả không khí ở casino, nơi vốn cấm các thiết bị ghi hình.


    Motorola được cho là đã tổ chức bữa tiệc riêng dành cho một số nhà báo, blogger thân thiết để giới thiệu smartphone quan trọng của họ là Moto X. Một trong những khách tham dự là Robert Scoble đã dùng Google Glass ghi lại cảnh Rick Osterloh, Phó chủ tịch sản phẩm của Motorola, sử dụng một điện thoại "lạ" để quay video ca sĩ Daria Musk. Thiết bị đó được cho là Moto X.

    Trong một lộ trình sản phẩm mới bị rò rỉ của Verizon, Moto X sẽ xuất hiện ở nhà mạng này vào ngày 23/8, cho thấy thời điểm Google công bố sản phẩm đang đến gần.

    Trong khi đó, Chris Barrett, một người được dùng thử Google Glass khác, quyết định mang chiếc kính tới ba sòng bạc ở thành phố Atlantic, New Jersey (Mỹ).

    Trái với những lo lắng trước đó, ở hai sòng bạc đầu, không ai nhận ra Google Glass là thiết bị quay phim. Đến sòng bạc thứ ba, chỉ có một người chia bài hỏi anh đang đeo gì. Anh giải thích và liền được yêu cầu cất thiết bị đi. Điều này cho thấy thiết kế Google Glass so với kính thông thường cũng không quá gây tò mò hay bất tiện cho người đeo nó.

    "Tôi đi qua rất nhiều bảo vệ sòng bạc và giao tiếp với nhiều người khác, mà không một ai, trừ người chia bài, thắc mắc về thứ tôi đang đeo", Barrett chia sẻ.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Google Glass quay video Moto X và thâm nhập sòng bạc

Share This Page