Song Tử thích sex qua điện thoại

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    Có vô số mẹo để “chinh phục” một Song Tử. Nhưng mẹo nào mới thực sự làm làm họ “thỏa mãn” lúc “lên giường”. Nêu bạn đang muốn tìm ra những “bí kíp” đơn giản và hiệu quả để làm được điều đó, dưới đây sẽ là những “mách nhỏ” dành cho bạn:

    Bài liên quan:

    Tặng gì cho 12 chòm sao ngày đặc biệt

    Quan điểm tình yêu của 12 chòm sao

    Chòm Sao sùng bái chủ nghĩa độc thân

    Chòm sao hay bị "tán" nhất


    Bàn tay, cánh tay và vai là “điểm nhạy cảm” của Song Tử

    Đây là những điểm mà Song Tử muốn được chạm nhất trên cơ thể. Bạn hãy chú ý mát – xa nhẹ nhàng cho “đối phương” ở những điểm này trong màn đạo đầu để họ cảm thấy thoải mái nhất khi “vào cuộc”.

    Giúp Song Tử “nhập cuộc” bằng tinh thần thoải mái

    Kể cho Song Tử nghe những câu chuyện tình cảm mùi mẫn hay xem những cuốn phim “nóng bỏng” là cách giúp Song Tử tìm được hứng thú cực kỳ hiệu quả trước khi thực sự “nhập cuộc”.

    Trò chơi đóng vai giúp gợi hứng cho Song Tử

    Trong số các cung hoàng đạo, có lẽ Song Tử nằm trong số những cung cực kỳ “kết” trò chơi giả vai nhân vật. Một ý tá “gợi tình” hay một bác sĩ “sexy” chính là vai họ yêu thích nhất.

    [​IMG]

    Song Tử sẽ để bạn chiêm ngưỡng cơ thể họ ở mọi tư thế thật “gợi tình”. Và khi “màn biểu diễn” kết thúc cũng chính là khi hai người thực sự “thăng hoa”. (Ảnh minh họa)

    Song Tử cũng rất thích được “khoe”

    Họ nằm trong số những người muốn “cuộc yêu” của mình như những buổi trình diễn thật “đỉnh” mà nhân vật chính, không ai khác, chính là họ. Song Tử sẽ để bạn chiêm ngưỡng cơ thể họ ở mọi tư thế thật “gợi tình”. Và khi “màn biểu diễn” kết thúc cũng chính là khi hai người thực sự “thăng hoa”.

    Song Tử luôn thích nuông chiều bản thân

    Bởi thế, họ sẽ không bao giờ “yêu” theo cách mà bạn muốn nhưng họ thì không. Ngược lại, họ chỉ thích bạn làm theo những gì họ muốn. Có phần ích kỷ phải không nào!

    Nói chuyện “bẩn” là đòi hỏi bắt buộc

    Song Tử sẽ không thể có được trạng thái “hưng phấn” nếu không có những câu nói “tục” khiến họ hào hứng. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách để sử dụng chúng một cách khôn ngoan, tránh để chúng trở nên lố bịch trong mắt “đối phương”.

    [​IMG]

    Song Tử sẽ không thể có được trạng thái “hưng phấn” nếu không có những câu nói “tục” khiến họ hào hứng. (Ảnh minh họa)

    Sex qua điện thoại là sở thích của Song Tử

    Nếu bạn đang yêu một cô nàng hay anh chàng Song Tử, hãy nhớ rằng, chiếc điện thoại cũng có thể là một trợ thủ đắc lực cho bạn. Bởi Song Tử cực “kết” những mẩu chuyện “ướt át” qua điện thoại giữa hai người và sẽ biến nó thành sự thật ngay lập tức!

    Trên đây là những sở thích của Song Tử khi “yêu”. Nếu bạn còn chưa thử, hãy tập chinh phục “đối tác” của bạn ngay bây giờ với những mẹo nhỏ cực “hay ho” này nhé!


    Xem thêm chủ đề:boi tinh yeu, xem boi tinh yeu, 12 chom sao, 12 cung hoang dao, alo sex, chuyen ay, tinh duc, Song Tu, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Song Tử thích sex qua điện thoại

Share This Page